ต.โต้ง 27/8/62

เบิร์นลี่ย์ขวัญใจทีมใหญ่

    ลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวที่เอาชนะคู่แข่งได้ 3 นัดรวดเก็บ 9 คะแนนเต็มนำจ่าฝูงแบบเท่สมาร์ทไปอีกสัปดาห์ที่ 4 คราวนี้ต้องออกไปเป็นทีมเยือนบ้างแล้ว 

    แต่ชนะ 3 เกมทำเงินไป 2 นัดมีชัยชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 แล้วนำท่านต่อเสียตังค์ไปหัวนมเมื่อวีคที่แล้วเท่ากับว่าสถิติในแวดวงคนเล่นเดิมพันไม่ใช่ทำเงิน 100% 

    เกมทำเงินครบ 3 มัดตอนนี้คือเบิร์นลี่ย์ขนาดวันที่แพ้อาร์เซนอล 1-2 มันยังทำเงินให้ท่านรองเพราะโต๊ะเปิดราคารูปครึ่งน่ะส่วนเกมล่าสุดที่บุกเสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ก็ทำเงินจากราคาเป็นรองครึ่งลูก 

    เบิร์นลี่ย์ กลายเป็นขวัญใจทีมใหญ่ของพรีเมียร์ลีกแสงหน้าที่อื่นไปหมดแล้วอย่างเก่งก็ทำเงิน 2 นาทีจาก 3 เกมที่ผ่านมา

    ยักษ์ใหญ่อย่าง  แมนซิตี้ แมนยู สเปอร์ เชลซี  อาเซน่อล ต่างทำเสียตังค์มาหมดแล้ว 

    เชลซีเพิ่งชนะเกมแรกทำเงินคืนมาส่วนหนึ่งและแชมป์เก่าแมนซิตี้บุกชนะบอร์นมัธเกมล่าสุด 3-1 ไม่ได้ทำงานนะกลายเป็นเชียร์ฟรี ต้องเปิดราคาแพงตั้ง 2 ลูกแต่วันที่ 14 พี่เสมอสเปอร์สน่ะทำท่านต่อเสียตังค์มาแล้ว

    สเปอร์สเอง หลังจากพาแฟนเฮ็ดได้ตังค์ 2 เกมแรกก็ทำเอาเจ๊งซะแล้วล่าสุดแพ้นิวคาสเซิลคาบ้าน 

    มิหนำซ้ำราคาต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังผ่าน 3 เกมทีมที่โดดหนีชาวบ้านไปไกลสุดกู่ก็เหลือแค่ 2 ทีมเท่านั้นเอง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เต็ง 2

    นอกนั้นโดนหั่นราคาเครดิตออกเพียบทั้งสเปอร์สแมนยูและอาเซนอล 3 ทีมที่แพ้เกมแรกๆๆกัน 2 วันกลายเป็นเหยื่อของการเล่นราคาจากร้านพูลไปแล้ว 

    ตอนนี้ราคาเหลือพิฆาตกับหงส์แดงวิ่งไม่หยุดเลย 

    ล่าสุดอัตราโดนไล่ออกของโอเล่กุนนาร์โซลชาร์มีออกมาให้เห็นแจ่มแจ้งแดงแจ๋แล้วขยับขึ้นมา เป็นรองซ้ำแลมพาร์ดในกลุ่ม บิ๊กซิกด้วยกัน เห็นจะมี 2 คนนี้แหละที่เก้าอี้เริ่มมีความร้อนตอนนั่ง

    แตนอาละวาดวัตฟอร์ดกลายเป็นทีมท้ายตารางทีมเดียวที่ยังไม่กระเตื้องขึ้นจากความพ่ายแพ้ 3 เกมรวดล่าสุดแพ้เวสต์แฮมยังมีคะแนนติดมือเลยแม้แต่เกมเดียว 

    วัตฟอร์ดกลายเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะตกชั้นกุนซือฆาบีการ์เซีย เป็นหนึ่งในตัวเต็งโดนไล่ออก 

    นอกนั้น นิวคาสเซิลเซาธ์แฮมป์ตันและแอสตัลวิลล่า การเก็บชัยชนะเกมแรกกันได้หมดแล้ว คริสตัลพาเลซ ของ ปู่รอย ฮ็อดจ์สัน ด้วยบุกชนะปีศาจแดงได้ยังไง

    กลางสัปดาห์มีเกมสโมสรยุโรปรอบเพลย์ออฟบนกับฟุตบอลนัดของยุโรป ถึงกับเหงาแต่มีไม่มากของจริงมากับสุดสัปดาห์