ฟรีสไตล์ต.โต้ง 21/8/62

    เวทีพรีเมียร์ลีกผ่านพ้นมา 2 เกมท่านผู้อ่านชื่นชอบ ฟอร์มของทีมไหนมาก ที่สุดขอรับท่าน หลังมีเพียง 2 ทีมที่ชนะรวด นอกนั้นก็ได้กันทีมละ 4 คะแนนนอกเว้นเซลซี มีแค่แต้มเดียว

    ออกตัวสะดุดหัวทิ่มแบบนี้ ร้านพูลยิ่งหั่นราคา แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดนไล่ออกจากตำแหน่งลงไปอีก ตอนนี้กลายเป็น 1 ใน 3 ตัวเต็งที่จะโดน ตะเพิดออกจาก กุนซือซะแล้ว อย่างว่าแหล่ะครับรับงานคุมทีมบิ๊กเบิ้มซะขนาดนี้ถ้าผลงานไม่ออกมาฉลุยมีโอกาสตกเก้าอี้ได้ตลอดเวลา เซลซี เล่นเกมอย่างเป็นทางการแล้ว 3 นัดยังเอาชนะใครไม่ได้เลย การมีแค่แต้มเดียวจากเกมล่าสุดทำให้แลมพ์สโตนเหล่มากๆ

    ระบบการจัดสรรจัดการของผู้จัดการทีมจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเช่นเอาชนะคู่แข่งที่เป็นรอง กว่าให้ได้กับเกมในบ้าน แต่นี่กลับโดนตีเสมอทั้งที่เล่นได้ดีกว่า แถมขึ้นนำก่อน

    ตอนผละจากงานที่ดาร์บี้ มาเปิดตัวรับงานเซลซี ราศีของแลมพาร์ดดูดีมาก เป็นกุนซือ รุ่นหนุ่มมือใหม่ อนาคตไกล แต่พอผ่านการเริ่มต้นฤดูกาลมาแค่ 2 สัปดาห์ราศีจางลงไปเยอะเลยครับ แล้วทำเป็นเล่นไปเสาร์นี้เจอศึกหนัก เซลซี ต้องออกไปเยือน น้องใหม่ นอริช เกิดไปพลั้งพลาดที่ แคร์โรว์ โร้ด ขึ้นมาเป็นเรื่องแน่นอน คราวนี้จะเกิดความสับสนขึ้นในหมู่บ้านเตะเองด้วยซ้ำเกิดความไม่มั่นในใจตัวกุนซือไม่มั่นใจในแผนการเล่น

    เซลซีผลงานกุดถังที่สุดรองลงมาก็เป็นพวก 4 แต้มเท่านั้นเองไม่ถือว่าเสียงหายอะไรมากนักทั้ง แมนฯ ซิตี้ สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างน้อยยังไม่พบกับคำว่าปราชัย 

    แต่พอถึงสุดสัปดาห์นี้น่าจะมีโปรแกรม คาราบาว คัพ มาเสียบคั่นน่ะ แต่พอไม่มีเลยดูโล่งๆ หลวมๆไปหน่อย มีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟอยู่ แต่พอถึงสุดสัปดาห์เปิดฤดูกาลอีกลีกนึง

    พอถึงเวลาเตะทีมใหญ่ลงเล่นคราวนี้ก็จะมีคนร้องหาการถ่ายาทอดสดของฟุตบอล 2 ลีกนี้อยากดูสดๆ อยากเห็นฟอร์มการเล่นของ เมสซี่ โรนัลโด้ ลูกากู ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีช่องไหนถ่าย

    หวังว่าคงจะมีข่าวดีมากฝากแฟนบอลต้อง

ต.โต้ง