ฟรีสไตล์ต.โต้ง 8/10/62

สิงห์บลูส์เฮหนึ่งเดียว

 เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาบรรดาบิ๊กซิกซ์ของพรีเมียร์ลีกเล่นงานท่านต่ออ่วมอรทัยไปตามกัน ทำเสียเงินไปถึง 5 ทีม 

 ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1 ก็โดนงับไปหูนึงเหมือนกัน อาร์เซน่อล ที่ชนะแค่ 1-0 ส่วน สเปอร์ส แมนฯ ยูฯ แมนฯ ซิตี้ ไม่ต้องพูดถึงพ่ายแพ้ คุ่แข่งโดนน็อกไปเรียบวุธ

 มีเพียง สิงห์บลูส์ เซลซี ทีมเดียวทำเงินให้ท่านต่อ เมื่อบุกไปถล่มเซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 เท่ากับว่าทำเจ๊งไป 5 ได้มาแค่ 1 ช่างไม่สมดุลเอาซะเล้ย แต่ก็อย่างว่าแหล่ะบอลมันพลิกจัด

 ใครจะไปคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะแพ้คาบ้าน 0-2 แบบนั้น ถือเป็นผลที่พลิกล้อกมากที่สุด เกินกว่า จะคาดคิดเพราะแค่เสมอก็จืดแล้ว

 เมื่อซิตี้ ตามหลังหงส์แดง 8 แต้มแบบนี้ เพิ่งผ่านการเล่น 8 นัดเท่านั้น ร้านพูลจัดแจงปรับราคาต่อรองในการคว้าแชมป์ครั้งใหญ่ด้วยการดันให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 เรียบร้อยส่งเรือพิฆาตลงไปเป็นเต็ง 2 แทน นี่เป็นครั้งแรกของฤดูกาล

 ในขณะที่ราคาของสเปอร์สหลุดโค้งไปแล้วกับเซลซี่ กับ อาร์เซน่อล ขยับขึ้นมาแทนต่างก็ชนะทั้งคู่ตอนนี้ไอ้ปืนใหญ่ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางแล้วมี 15 แต้มน้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ แต้มเดียวฟอร์มการเล่นกำลังเข้มข้นมาก

 ส่วน เซลซี่ ของแฟร้งค์ แลมพาร์ต ก็เล่นวันดีคืนดีชนะติดต่อกันมา 3 เกมแล้วอันดับขึ้นมาสูงทีเดียวอยู่ในโควตาสูงมาก 

    ตกไปอย่างน่าใจหายก็แมนยูไนเต็ดนี่แหละตอนนี้เสียงเรียกร้องจากแฟนพันธุ์แท้เลือดเข้มข้นให้เปลี่ยนคนซื้ออีกรอบไม่ไว้วางใจโซซากันอีกต่อไปแล้ว 

    แน่นอนราคาโดนไล่ออกของโอเล่ก็พุ่งพรวดขึ้นมาอยู่ในระนาบเดียวกับ โปเซ็ตติโน่และมาร์โก ของเอฟเวอร์ตัน 

    มีการประเมินการออกมาแล้วว่าช่วงเบรคทีมชาติวิกนี้คงมีสักทีมที่เด้งกุนซือของตนเองจากตำแหน่ง 1 ใน 3 ตัวตรงนี้คนมีโอกาสมากที่สุดก็คือ ซิลวา

    เบรกทีมชาติรอบที่แล้วฆาบีการ์เซีย ของวัตฟอร์ดโดนเด้งไปมาอีกรอบนี้อีกคนตามไปง่ายๆเพราะช่วงเวลา 2 เดือนในการให้โอกาสมันเหมาะสมพอดี 

    เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังผลพรีเมียร์ลีกจบไป 4 คู่ร้านพูลในอังกฤษก็ทำการปรับเปลี่ยนราคาต่อรองกันครั้งใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่ 

    แล้วมันจะมีผลกระทบต่อคนแทนไปก่อนหน้านี้เยอะทีเดียว 

    จากนี้คือไปตามพิสูจน์ความจริงกันว่าไอ้มุมมองที่ร้านทำราคาออกมาใหม่นั้นมีความแม่นยำเหมาะสมต่อความเป็นจริงมากขนาดไหน

    พอมาในวีคนี้ก็เบรกทีมชาติกันอีก 10 วันซะแล้ว กลับมามีศึกแดงเดือดแมนยู – ลิเวอร์พูลพอดี