ฟรีสไตล์ ต.โต้ง 12/9/62

วกกลับมาราคาแพง

 ไม่ใช่ผลงานที่ย่ำแย่เลย 2 นัดมี 4 แต้ม อย่างน้อยทีมชาติไทยก็นำเป็นจ่าฝูงอยู่เน้อ ขอชมเชยเกมที่ จาการ์ตา แก้เกมแล้วเล่นได้ดีขึ้นจากเกมนัดแรกมาก เดือนหน้าว่ากันใหม่ครับ 15 ตุลาคม เจอศึกหนักที่สุดในการรับมือกับ ยูเออี ทีมแกร่งจากตะวันออกกลาง ว้าวเต็มสนามอีกแล้ว

 ขอให้ อากิระ นิซิโนะ จับจังหวะการเล่นให้กับลูกทีมได้เถอะครับ แข้งช้างศึกเรา มีลุ้นแน่นอน อย่างน้อย 2 นัดมาแล้ว 180 เรายังไม่เสียประตูให้ใครเลย แม้แต่ลูกเดียว พัฒนาเกมรับไปเรื่อยๆ

 พักจากเกมทีมชาติไปเดือนนึง เราได้กลับไปลุ้นเกมระดับสโมสรกันต่อ หลังเบรกมา 10วันคิดถึงเหมือนกัน

 เกมพรีเมียร์ลีกกำลังสนุกเลย เล่นมา 4 นัดแม้ภาพรวมจะเป็นหนังม้วนเดิมอยู่ก็ตาม จึงมีคำถามต่อไปว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ใครจะดีที่สุดในปีนี้

 สาวกเดอะ คอปบ่นกันพึมพำก่อนเบรกทีมชาติฟอร์มฮอตเหลือเกินเป็นทีมเดียวที่ชนะ 4 นัดรวด หลังจากแยกย้ายกันไปเล่นทีมชาติมา 10 วันเปลี่ยนบรรยากาศไปบ้าง พอกลับมาจะเจอกับภาพเดิมๆ ความฮอตเหมือนเดิมหรือเปล่า

 ถ้าไม่ร้อนเหมือนเดิมก็ต้องโทษโปรแกรมทีมชาติเนอะ แต่ถ้ายังฮอตอยู่ต้องยิงสาลิกาดง 3-0 ซิครับเพราะเสาร์นี้ถ้าชนะแค่ 2 เม็ดไม่พอไม่ข้ามแฮนดิแคปโต๊ะ เปิดแพงเวอร์เป็นต่อ 2 ลูกควบ 2 ลูกครึ่งไปโน่น

 ว้าว นี่แหล่ะฤทธิ์เดช ซาลาห์ มาเน่ ฟีร์มีโน่ ทำเอาราคาต่อ รองในวงการพุ่งจิ๊ดจ๊าดเหลือเกิน

 ลิเวอร์พูล ปักหลักเล่นในบ้าน เจอทีมระดับนี้ถ้าโต๊ะไม่เปิดราคาดักคอท่านไว้ก่อน มีหวังไหลกระเจิงแน่ เป็นหลักการตลาดโดยตรง 

 แต่แฟนเจ้าประจำบอลต่อก็รู้สึก ชินชาซะแล้ว ผ่านจากเกมทีมชาติในปฎิทินฟีฟ่า เดย์ มามิตรรักนักเล่นก็ต้องมาเจอกับบอลต่อราคาแพงๆ เหมือนเดิม แถมเป็นนทีมที่รัก ที่ชอบทั้งนั้นซะด้วยซิครับ

 ขนาด แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่ ยังออกราคามาเป็นต่อ เลสเตอร์ ครึ่งควบลูก ซึ่งถือว่าแพงมาก เพราะจำเป็นต้องชนะ 2-0 จึงจะได้กินเต็มครบ 2 หู

 แพงนะราคานี้ จิ้งจอกสยามฟอร์มธรรมดา ซะที่ไหนถือว่าเล่นกันได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะการวางหมากของกุนซือใหม่ เบรนแดน ร็อตเจอร์ส จับจังหวะการเล่นให้กับลูกทีมได้

 อย่าลืมว่าเลสเตอร์ น่ะเป็น 1 ใน 3 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แล้วมีคะแนนมากกว่า แมนฯ ยู 3แต้ม ตอนนี้เด่นหราอยู่อันดับ 3 ของตาราง

ต.โต้ง