ฟรีสไตล์ ต.โต้ง 13/8/62

ท่านต่อเฮฮา กิ๊บก๊าบ

    พรีเมียร์ลีกสัปดาห์แรกใครสวมวิญญาณท่านต่อ เมื่อ 5 ทีมดังนัดกันยิงกระจาย ทำเงินหมดเลย

    ไล่มาตั้งแต่ หงส์แดง เมื่อคืนวันศุกร์เป็นบอลราคาแพงสุดก็ยังอัดซะ 4-1 กินเต็มพอดีผ่านมา 20 กว่าชั่วโมงเรือพิฆาตบุกอัดขุนค้อน 5-0 อีกประตูไป 2 ตัวก็ได้เงินกันกระจายแล้ว 

    ปรากฏว่าสเปอร์สแซงชนะ 3-1 ในนาทีสุดท้ายของการแข่งขันอีกแล้วถ้ามาวันอาทิตย์อาร์เซนอลบุกเชือดนิวคาสเซิล 1-0ในราคาครึ่งลูกอีกพอดี 

    ตบท้ายด้วยแมนยูถล่มเชลซีไป 4-0เบ็ดเสร็จทีมใหญ่บอลต่อเข้าป้ายครบ 5 คู่รวดเลยใน 3 วัน 

    เป็นการเบิกร่องทำแฟนเฉพาะกิจของทีมใหญ่ไปโลดเดินหน้าเข้าป้ายกันทั้ง 3 เลยบวกกันยับ 

    เรียกว่าแทบไม่มีบอลพลิกล็อคเลยพวกที่ใกล้เคียงกันก็เสมออยู่ 3 เกมไม่น่าเชื่อ 

    รอลุ้นกันใหม่ในเกมที่ 2 สุดสัปดาห์นี้ โดยอย่างมิดี กยังคงมีเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ลิเวอร์พูล – เชลซี ไอ้เราก็นึกว่าเกมพรีเมียร์ลีกเปลี่ยนสถานที่เตะในคืนวันพุธ 

    ไปที่ istanbul ตุรกีเมืองแห่งถุงแดงเคยคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 5 ปี 2005 หรือ 14 ปีที่แล้วย้อนกลับไปที่นั่นอีกครั้งเพื่อไล่แชมป์ซุปเปอร์คัพ

    พรุ่งนี้มาว่ากันที่บทวิเคราะห์วิจารณ์เกมคู่กันว่าลิเวอร์พูลเป็นต่อเชลซีเกินครึ่งลูกอีก 

    จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเป็นของแมนซิตี้ตั้งแต่สัปดาห์แรกมีคนตั้งข้อสังเกตว่าจากนี้ไปจะนำแบบม้วนเดียวจบหรือไม่ประเภท พรวดๆ ไม่มีใครแซงได้เลย ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริงก็ต้องชูสองนิ้วโป้งให้เป๊ปกันเลยทีเดียว 

    2 ปีที่ผ่านมานายแน่มากแน่มาโดยตลอดแล้วปีนี้จะใช้ตับอะไรดีขอรับถ้าเก่งแบบเดิมอีก 

    แต่คราวนี้พอทีมอย่างแมนยู -สเปอร์สก็ติดตามมาก็จะเป็นความมันที่เพิ่มขึ้นโดยเฉพาะแฟนปีศาจแดงเริ่มต้นกับมามีประกายในแววตาแล้ว 

    เพียงแค่เกมแรกของอารอนวาน-บิสซาก้ากับแฮร์รี่แม็กไกวร์ก็เรียกศรัทธาความเชื่อใจมาให้แฟนผีอย่างอุ่นหนาฝาคั่งนัดเดียวชนะใจโลด เพราะมันเป็นเกมถล่มเชลซีไง 

    การขายลูกากูออกไป แล้วยังยิงคู่แข่งได้แบบนี้ไม่ธรรมดาคราวนี้ก็คงกลับมาสำรวจพฤติกรรมของอเล็กซิสซานเชซ ว่าจะปรับตัวดีขึ้นหรือไม่เช่นนั้นก็คงโดนลบทิ้ง 

    โลกของความมันความตื่นเต้นเปิดมาเต็มใบแล้วเมื่อเกมพรีเมียร์ลีกเปิดฉากขึ้น 

เก็บมาฝากจากเยอรมัน 

คำตอบลงที่ อิวาน เปริซิช

    วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2019 เวลา 11:40 น . อิวาน เปริซิซ กองหน้าทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปีเดินออกจากตึกโรงพยาบาล บาร์แฮร์ซิเก่ บรูเดอร์ในย้านนีมเฟนบวร์ก ของมหานครมิวนิคซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นที่ทำงานหลักของ ดร.โลรันด์ ชมิดท์ นายแพทย์ประจำทีมของค่ายเสือใต้บาเยิร์นมิวนิค 

    เป็นการจับภาพได้ตอนที่เขาเดินออกมาจากตัวอาคารซึ่งเมื่อถูกสอบถามคำตอบแบบอารมณ์ดีของ อิวาน เปริซิซ ก็มีออกมาว่า เขาเพิ่งได้รับการตรวจทางการแพทย์ 

    เสร็จสิ้นการตรวจร่างกายเพื่อใบหน้าไปยังเซเรเน่ สตร๊าซเซ่ ต้องไปสนามบินฝึกซ้อมส่วนสำนักงานใหญ่ของค่ายเสือใต้บาเยิร์นมิวนิคนั่งรถเคียงข้างไปกับผู้จัดการผลประโยชน์ส่วนตัว เมนาส เยสโตรวิช ซึ่งคาดว่าจะมีการลงนามในสัญญาเพิ่งดึงตัวอิวาน เปริซิซจากอินเตอร์มิลานมาร่วมงานกับทีมแห่งอีซ่าร์

 กรอกตัวเลขคือค่าธรรมเนียมยืมตัว 5 ล้านยูโรสำหรับ 1 ปีจากนั้นเป็นออฟชั่น ที่สามารถซื้อขายได้ในปีหน้าที่ราคาค่าตัว 20 ล้านยูโร 

    สำหรับ อิวาน เปริซิซ เขาตื่นเต้นมากกับการที่จะได้พิสูจน์ศักยภาพกับสถานีลูกหนังในบุนเดสลีกาลำดับที่ 3 ต่อจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ โวล์ฟสบวร์ก โดยให้คำมั่นสัญญาตั้งแต่วันนี้ว่าจะทุ่มเททำหน้าที่ให้ดีที่สุด 

    ก็เป็นแนวโน้มที่จะลงเอยเป็นข้อสรุปที่ดีในการดึงนักเตะเกรดท็อป มาเสริมทัพในตำแหน่งเกมรุกริมเส้นหลังจากที่ ลี รอย ซาเน่ นักเตะซุปเปอร์สตาร์ ทีมเยอรมันวัย 23 ปีที่เป็นเป้าหมายหลักของแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกและต้องพักยาว 6-7 เดือนอันเป็นสาเหตุไม่คาดฝันที่ทำให้ทุกอย่างต้องมีการปรับกันใหม่ซึ่งถึงนาทีนี้ก็ยังไม่มีใครทราบว่าจะเอาอย่างไรต่อไปกับเรื่องอนาคตของลีรอยซาเน่ 

    แต่งงานของเสือใต้บาเยิร์นมิวนิคต้องเดินหน้าต่อไปไม่สามารถที่จะรั้งรออะไรได้ด้วยว่าศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลที่ 57 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2010 9 นี้และตลาดซื้อขายของเยอรมันก็จะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายน 2019 

    จึงจำเป็นต้องเร่งตัดสินใจและคำตอบก็ไปลงที่ อิวาน เปริซิซ นักเตะกองหน้าวัย 30 ปีทีมโครเอเชียที่มาพร้อมกับประสบการณ์และความเชื่อมั่นที่จะทำหน้าที่ทดแทนผู้ที่จากไปอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ อาร์เยน ร็อบเบน ได้ขณะเดียวกันก็เป็นตัวเลือกที่จะสลับสับเปลี่ยนนักเตะรุ่นน้องที่ได้รับการปูทางให้พัฒนาขึ้นมาแต่มักจะมีปัญหาสะดุดในเรื่องของอาการบาดเจ็บ แชร์จ นาบรี้ คิงส์เลี่ย์ โกมัน

    แต่การมาของ อิวาน เปริซิซ จะไม่ใช่นักเตะคนสุดท้ายที่เข้ามาเสริมทัพบอร์ดบริหารของค่ายเสือใต้บาเยิร์นมิวนิคคงต้องมีทีเด็ดออกมาอีกโดยเฉพาะตัวรุกเกมอันตรายที่จะมาช่วยเติมพลังให้เสือใต้ได้ลุ้นแบบมีความหวังทั้งบุนเดสลีกาเดเอฟเบโพคาลและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก