ฟรีสไตล์ ต.โต้ง 15/8/62

แลมพ์สเต็ง 2 โดนเด้ง

    เราเก็บตกเบื้องหลังเกมพรีเมียร์ลีก มาได้ 3 วันนี้มีเบื้องหลังเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ไหลเข้ามาแชมป์เป็นทีมสีอะไรเอ่ย

    แชมป์เล็กๆ เดะเกมเดียวแบบนี้แต่มีความหมายต่อทีมที่ได้มากเหลือเกินครับ อย่างน้อยมันคือถ้วยแรกของฤดูกาล

    ความทรงจำอันหอมหวานของสาวกเดอะค็อป ที่อิสตันบูลเป็นอย่างไรบ้างครับ กลับมาทบทวนย้อนอดีตกันหรือเปล่า

    จบเกมนี้ ทั้ง 2 ทีมเดินทางกลับอังกฤษวัน พฤหัส ตอนเช้าแล้วลิเวอร์พูล มีคิวเตะเกมพรีเมียร์ ลีกวันเสาร์นี้เลยแถมต้องออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตันอีกต่างหากถือเป็นงานหนักครับ เพราะมีเวลาเตรียมตัวกันวันศุกร์วันเดียวเท่านั้น

    ส่วนเซลซีเล่นวันอาทิตย์ครับมีเวลาเตรียมทีม 2 วันแถมปักหลักเล่นในบ้านเจอ เลสเตอร์ ซึ่งก็หนังเหมือนกันแหละครับ เพราะจิ้งจอกสยามก็มักเล่นดีเวลาเจอกับทีมยักษ์ใหญ่

    สถานการณ์ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ค่อนข้างกดดันอย่างหนักต้องรีบฉุดผลงานของทีมให้ดีขึ้นโดยเร็ว มิเช่นนั้นตัวเองจะเจอข้อหา มือไม่ถึงแล้วเข้ามาคุมทีมยักษ์ใหญ่ได้ไง

    ล่าสุดร้านพูลในอังกฤษปรับราคาใหม่ให้แลมพาร์ด เป็น เต็ง 2 ในการโดนไล่ออกซะแล้ว หลังเซลซีแพ้ยับเวินในเกมนัดแรกเป็นรอง ปู่รอย ฮ็อดจ์สัน ของคริสตัล พาเลซ คนเดียว

    แค่นั่นก็เป็นมุมมองของร้านพูล เพราะแหล่งข่าวระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเซลซีไฟเขียวให้แลมพาร์ลคุมทีม 1 ปีเต็มอะไรจะเกิดก็ต้องให้มันเกิดไปหล่ะครับ

    เก็บตกเบื้องหลังยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ได้ไม่มากก็ต้องขยับไปดูเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ ซึ่งจะเริ่มกันที่เกม ฮาร์เซน่อล เบิร์นลี่ย์ ต่างก็ชนะมาด้วยกันทั้ง 2 ทีมใครชนะต่อเนื่องจะมี 6 แต้ม ทีมแรกสุดของเวทีพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

    แหม แต่ราคาต่อรองพะเอาไว้ปืนใหญ่เป็นต่อลูกครึ่งแน่ะถือว่าแพงมากทีเดียวครับ แพงเอาเรื่องเห็นราคาแล้วน่า แต่ของ ลิเวอร์พูล บุกไปต่อเซาธ์แฮมป์ตัน ลูกควบลูกครึ่ง แพงชนฝาเหมือนกันและครับเตะถี่ขนาดนี้

    แหม พอหงส์แดงออกตัวชนะท่วมขนาดนั้น ส่วนนักบุญก็แพ้เละเทะมาราคามันต้องวิ่งพลวด ไปขนาดนี้แหล่ะครับ

    บิ๊กแมตซ์ ของสัปดาห์ แมนฯ ซิตี้ สเปอร์ส เตะกันคู่ดึกของวันเสาร์โต๊ะวางเรตราคาเอาไว้ที่ลูกครึ่งเห็นแล้วขนลุกซู่เหมือนกันและไก่จ๋า

    แต่เป็นเกมที่เรือพิฆาตรอล้างแค้นเต็มที่เพราะไก่เดือยทองเคยเขี่ยพวกเขาตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มานี่เอง ชวด 4 แชมป์ไปเลย

    น่าสนใจตรงที่ต่างทีมก็ได้พักกันมา 7 วันเต็มๆ เพื่อเรียกความฟิตเพิ่มขึ้นไปอีกใครจะดีใครจะสดกว่ากันหล่ะครับ

    ส่วนปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด กระโดนไปเล่นคืนวันจันทร์โน่นเลยครับ ออกไปเยือน หมาม่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วาว แล้วมาทยอยติดตามกัน