ฟรีสไตล์ ต.โต้ง 3/9/62

จิ้งจอกสยามน่ารัก

ทีมขวัญใจคนยากอย่าง เบิร์นลี่ย์ ทำเสียเงินซะแล้วครับ หลังพ่ายคาบ้านต่อหงส์แดงไป 0-3 ทำเจ๊งนัดแรกของฤดูกาล

ต้านทานความแข็งแกร่งของหงส์แดงไม่ไหวจริงๆ หลังจากทำเงินใน 3 เกมแรกมาทำเสียไปบ้างแล้ว

กลายเป็นลิเวอร์พูล ฮอตจัดขยับขึ้นมาแทน ทำเงิน 3 นัด วันถล่ม นอริช อาร์เซน่อล เบิร์นลี่ย์ ส่วนที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 น่ะทำเสียไปจากราคาต่อรองที่เปิดแพงเว่อร์

อย่างไรก็ตามลิเวอร์พูลสร้างสถิติใหม่ให้กับตัวเองด้วยการเก็บชัยชนะ 4 นัดรวดในเดือนสิงหาคม เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์เลยแบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อน

แล้วพอเบรกทีมชาติ 2 สัปดาห์ ก็ทำให้ไม่มีใครกระชากพวกเขาลงจากบัลลังก์จ่าฝูงได้ มาดเท่กันยาวๆไปถึงกลางเดือนเลย

ราคาต่อรองก็ขยับนิดหน่อย ปรับไม่มากเพราะแมน ซิตี้ ก็ถล่มไบรท์ตัน 4-0 ประตูได้ เสียบวกเพิ่มขึ้นไปอีกนี่ถ้าไม่เจอพิษ var ในเกมสเปอร์สก็จะชนะ 4 เกมรวดไปแล้วนำเป็นจ่าฝูงเสียด้วยซ้ำ เพราะวิดีโอ ลูกนั้นลูกเดียวแท้ๆ แมนฯ ซิตี้ มี 10 แต้มเคยนำเป็นจ่าฝูงแต่สัปดาห์แรกมาแล้วตอนนี้ตามหลัง

ลิเวอร์พูลอยู่ 2 คะแนนรอกลับมาเล่นกันใหม่อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า วีกนี้เปลี่ยนบรรยากาศไปเป็นเกมทีมชาติซะก่อน ซึ่งในยุโรปก็เตะกันพรึ่บทีเดียวม้าควบเข้าเส้นมีแค่ 2 ตัวอีกแล้วหรือเนี่ย มันก็จริง ไม่มีทีมไหนพัฒนาความแข็งแกร่งไล่มาทันเลย ร

าคาต่อรองในการคว้าแชมป์ถูกระบุชัดเจนว่า แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่จะไปถึงบัลลังก์แชมป์ได้นอกนั้นคงเป็นได้แค่ตัวประกอบ สลับกันไปมาเท่านั้น 

ที่เซอร์ไพรส์ กลายเป็น จิ้งจอกสยามเลสเตอร์ ซิครับ นี่คือ 1 ใน 3 ทีมยังไม่แพ้ใคร 4 นัดชนะ 2 เสมอ 2 พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางเหนือยักษ์ใหญ่อีก 4 ทีมด้วยซ้ำเป็นการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมมากๆ 

    ตามมาดูกันซิว่าปีนี้เลสเตอร์จะกลับมาทวงพื้นที่ไปเตะฟุตบอลสโมสรยุโรปได้หรือไม่ 

    ปีที่แล้วเลสเตอร์ออกสตาร์ทไม่ดีเลยเสียคะแนนไปเยอะมากกว่าจะตั้งลำได้ก็ปาเข้าไปครึ่งฤดูกาลหลังจากนั้นจึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามาคุมทีมปีนี้ออกตัวมาแจ่มเหลือเกิน 

    ในแง่ของการเล่นเดิมพันเลสเตอร์เพิ่งทำเสียเงินไปมุมเดียวหัวเดียวเท่านั้นเองจากนัดเปิดฤดูกาลในบ้านที่เสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 วันนั้นบางคนอาจไม่เสียถ้าเล่นแค่ราคาน้ำจิ้มหลังจากนั้นมาอีก 3 เกมเลสเตอร์ทำเงินหมด

    เลสเตอร์จึงขยับขึ้นมาเป็นขวัญใจทีมใหม่ของนักเล่นเดิมพันทำเงิน 3 เกมเสมอตัวอีก 1 นัด 

    เป็นทีมใกล้ตัวของเราซะด้วย 

    สัปดาห์นี้เราไปพักผ่อนอริยบทกัน 2-3 วันจนกระทั่งถึงวันพฤหัสบดีจะมีเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกให้เม็ดรักนักเล่นได้ลุ้นกันทีมชาติไทยซะด้วย