ลูกหนัง มุมน้ำเงิน 22/9/62

เวสต์แฮม VS แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ดต่อป.ป.ลบ 10-9

แมน ฯ ยูไนเต็ด มาเยือนเวสต์แฮมถือว่าไม่ง่ายฟอร์มของพวกเขายังไม่ดีนัก เกมรุกไม่ค่อยเฉียบคม เกมนี้เป็นไปได้ที่ เมสัน กรีนวู้ด จะได้ยืนเป็นหน้าเป้าต่อไปหลังยิงประตูชัยเมื่อกลางสัปดาห์ โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แดเนียล เจมส์ ขนาบข้าง ส่วนเวสต์แฮม อาร์กตูร์ มาซูอากู ติดแบน แนวรุกใช้ เซยาสเตียง อาลแลร์ , มานูเอล ลันซินี่ และ เฟลิเป้ อันแดรืซอน เกมน่าจะสูสีแต่เวสต์แฮมเล่นในบ้านดูแล้วไม่น่าแพ้

รองเวสต์แฮม

อาร์เซน่อล VS แอสตัน วิลล่า

อาร์เซน่อลต่อลูกควบลูกครึ่งลบ 10-9

อาร์เซน่อลกลับมาใช้ชุดใหญ่อีกครั้งหลังส่งเด็กลงสนามหลายคนในเกมบุกชนะแฟร้งค์เฟิร์ต นัดนี้เจอกับลากาแซตต์ ที่เจ็บ ใช้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง เล่นเป็นหน้าเป้าตัวเดียว ดูแล้วอาจจะยิงวิลล่าไม่ขาด

รองวิลล่า

เชลซี VS ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลต่อครึ่งลูกลบ 10-9

ลิเวอร์พูลมาเยือนด้วยสภาพทีมที่ค่อนข้างพร้อม ทั้งสองทีมเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ แถมแพ้มาด้วยกันอีกต่างหากเชลซีรอลุ้น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่เกมนี้อาจจะยังไม่พร้อม ซึ่งดูแล้วหงส์แดงแกร่งกว่า ทั้งรุกและรับน่าจะบุกมาเก็บชัยได้

ต่อลิเวอร์พูล

เซบีย่า VS เรอัล มาดริด

ใครต่อรอง

จ่าฝูงเบีย่ายังไม่แพ้ใคร ชนะสามเสมอหนึ่งเจอกับราชันชุดขาวถือว่าไม่ง่าย แนวรุกปรับมาใช้ ลุค เดอยอง หลังจากกลางสัปดาห์ใช้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิซาร์โต้ ส่วนราชันชุดขาวมาทัพใหญ่ แกเร็ธ เบล ที่โนแบน ในแชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ เอแด็น อารซารื ที่จะลงสนามในลีกเป็นตัวจริงเกมแรก เกมน่าจะสูสีแต่ราชันชุดขาวเกมรุกวูบวาบน่าจะบุกมาชนะได้

วางเรอัล มาดริด