ลูกหนัง มุมน้ำเงิน 25/9/62

มิลตัน คีนส์ VS ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลต่อสองลูกควบสองลูกครึ่งลบ 10-9

ลิเวอร์พูล ปรับยกชุดแน่นอน หลังฟอร์มดีบุกไปชนะเชลซีมา 2-1 เกมนี้ต้องสำรองอย่าง เดยัน ลอฟเรน ,อเล็กซ์ อ็อกซิเลด-แชมเบอร์เลน ,เคอร์ติส โจนส์ ,เจมส์ มิลเนอร์ ,เซอร์ดาน ชากิรี่ ,รีอาน บรูว์สเตอร์ และ อดัม ลัลลาน่า น่าจะได้เล่นทั้งหมด เจอกับมิลตัน คีนส์ เหนือกว่าเยอะ แต่เรตแบบนี้วัดใจเหมือนกัน มองว่าหงส์แดงยิงไม่ขาด

รองมิลตัน คีนส์

แมนฯ ยูไนเต็ด VS รอชเดล

แมนฯยูไนเต็ดต่อสองลูกครึ่ง

แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่า รอชเดล ทีมจากลีก วัน เยอะก็จริง แต่รายการนี้เป็นฟุตบอลถ้วย ดังนั้นโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ปรับทีมเยอะอย่างแน่นอ ดางรุ่ง อย่าง อังเคล โกเมส ,ทาฮิธ ชอง ,อักเซล ตวนเซเบ้ และ เมสัน กรีนวู้ด น่าจะได้รับโอกาส ส่วนตัวสำรองอย่าง ฟิล โจนส์ ,แต่ดูจากเรตแล้วไม่ง่ายแม้จะเล่นในบ้าน แต่ปีศาจแดงไม่น่ายิงขาด

รองรอชเดล

โรม่า VS อตาลันต้า

โรม่าต่อเสมอควบครึ่ง

โรม่า ดวลกับ อตาลัน ค่อนข้างสูสี เจ้าถิ่นไม่มี จานลูก้า มันชินี่ ติดทาแบน ส่วน เจงกิส อุนไดร์ ,ดีเอโก้ เปร็อตติ ยังเจ็บ ขณะที่อตาลันต้า ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดทาแบน แนวรุกได้ อเลฮานโดร โกเมซ กับ โจซิป อิลิซิช กลับมา กองหน้ายังเป็น ดูวาน ซาปาต้า ,เกมน่าจะสูสี แต่โรม่าแนวรุกมี ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ,เฮนริค มคิทาร์ยาน และ เอดิน เชโก้ นำทัพ เกมนี้เล่นในบ้านด้วย น่าจะเบียดชนะได้

ต่อโรม่า