ลูกหนัง มุมน้ำเงิน 26/9/62

เออิบาร์ VS เซบีย่า

เซบีย่าต่อเสมอควบครึ่งลบ 10-9

จูเลน โลเปเตกี กุนซือเซบีย่ามีข่าวจะพัก ลุคเดอ ยอง ,จูกัส โอกัมโปส และ ฟรังโก้ บาสเกซ หลังจากเกมก่อนเล่นไม่ดีในนัดแพ้เรอัล มาดริด เกมนี้มาเยือนเออิบารฃฃืไม่ง่ายอีก แม้ว่าเจ้าถิ่นจะไม่มี เซรืจี้ เอ็นริช ,อีบัน รามิส และเอสเตบัน บูร์โกส ที่เจ็บทั้งหมด แต่เกมนี้เล่นในบ้าน น่ายันเสมอเซบีย่าได้

รองเออิบาร์

เซลตา บีโก้ VS เอสปันญ่อล

เซลต้า บีโก้ต่อครึ่งลูกบวก 10-9

เซลต้า บีโก้เจอเอสปันญ่อลยังดูได้เปรียบทีมเยือนเกมรุกไม่คมเลย แม้จะได้ นัลโด้ เวนเตอร์บราซิลพ้นโทษแบนกลับมา แต่ดูแล้วยันเซลต้า บีโก้ลำบาก เจ้าถิ่นแนวรุกอยุ่กันครบทั้ง ยาโก้ อาสปาส ,ซานติ มีน่า และ เดนิส ซัวเรซ น่าจะบดเก็บชัยได้

วางเซลต้า บีโก้

เรอัล โซเซียดาด Vs อลาเบส

เรอัล โซเซียดาดต่อครึ่งควบลูก

โซเซียดาดฟอร์มดีทีเดียวเกมก่อนชนะเอสปันญ่อล เกมนี้เจอกับอลาเบสยังดูได้เปรียบแนวรุกมี มาร์ติน โอเดนการ์ด ,อั๊ดนาน ยานูไซ , วิลเลี่ยน โชเซ่ , มิเกล โอยาซาบัล ส่วนทีมเยือนใช้ โฆเซลู และ ลูกัส เปเรซ ลงเล่นคู่กัน เมน่าจะเป็นโซเซียดาดดีกว่า เกมนี้น่าจะบดเก็บชัยได้

วางโซเซียดาด

โตริโน่ VS เอซี มิลาน

โตริโน่ต่อเสมอควบครึ่งลบ 5-4

แพ้มาด้วยกันทั้งคู่ในเกมล่าสุด โยโตริโน่ออกไปแพ้ซามพ์โดเรีย 1-0 ส่วนเอซี มิลานพ่ายอินเตอร์ มิลาน 0-2 เกมน่าจะสูสี โตริโน่ ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น เกมนี้รอเช็กฟิต ซาซ่า ลูคิช เพียงรายเดียวแนวรุกยังเป็น ซิโมเน่ ซาซ่า กับ อันเดรีย ล็อตติ ส่วน มิลานก็พร้อมเช่นกัน ราฟาเอล เลเอา หรือ อันเต้ เรบิช คนใดคนหนึ่งน่าจะได้เล่นเป็นหน้าคู่กับ คริสตอฟ ปิออนเต็ก ดูแล้วสูสี มิลานมาเยือนก็จริง แต่ทรงบอลไม่ได้เป็นรอง น่าจะบุกมายันเสมอได้

รองมิลาน