สปอร์ตพูลเซียนล้มโต๊ะ 24/9/2017

ไบรท์ตัน – นิวคาสเซิ่ล

ราคา : เสมอไบรท์ตัน

นิวคาสเซิ่ลของ ราฟาเอล เบนิเตช กลับมาเล่นดีชนะมาสามเกมติดแล้วในลีก มาเยือนไบรท์ตัน ทีมน้องใหม่ด้วยกันค่อนข้างสูสี แต่สาลิกาดงได้เปรียบตรงที่เกมรับดูเหนียวแน่นกว่า แนวรุกแม้ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช จะติดแบน แต่ทว่า โฆเซลู , อาโยเซ่ เปเรซ และ คริสเตียน อัตซู ก็เล่นได้ดี เกมนี้มองว่าทีมเยือนไม่แพ้

วางนิวคาสเซิ่ล

*******************************

กายารี่ – คิเอโว 

ราคา :  กายารี่ต่อปปลบ 10

กายารี่แแพ้ซาสซูโอโล่มาในเกมที่แล้ว นัดนี้เจอกับคิเอโวค่อนข้างสูสี แต่กายารี่เล่นในบ้าน แนวรุกมีมาร์โก เซา น่าจะเบียดเก็บชัยได้

ต่อกายารี่

***************************

อินเตอร์ มิลาน – เจนัว 

ราคา :  อินเตอร์ต่อลูกครึ่งบวก 10

อินเตอร์ มิลาน สะดุดในเกมก่อนที่เสมอกับโบโลญญ่า เกมนี้รับเจนัวต้องการสามแต้มเต็ม ทีมเยือนเกมรับไม่นิ่ง แถมไม่มี อาร์มันโด้ อิซโซ่ ที่โดนแบน นัดนี้มาเยือนด้วยดูแล้วรอดยาก ต่ออินเตอร์ดีกว่า

ต่ออินเตอร์

***************************

ซาสซูโอโล่ – โบโลญญ่า

ราคา :  ซาสซูโอโล่ต่อปปบวก 10

ซาสซูโอโล่เจอกับโบโลญญ่าค่อนข้างสูสี ทีมเยือนเพิ่งยันเสมออินเตอร์มาก็จริง แต่เกมนอกบ้านยังทำได้ไม่ดี เจ้าถิ่นชนะมาด้วย กับเรตนี้เสี่ยงต่อลุ้นกินเต็มดีกว่า

วางซาสซูโอโล่

***************************

ฮันโนเวอร์ – โคโลญจน์ 

ราคา :  ฮันโนเวอร์ต่อครึ่งลูกลบ 10

ฮันโนเวอร์ฟอร์มดีทีเดียวยังไม่แพ้ใคร นัดนี้เจอกับโคโลญจน์ที่แพ้มา 4 นัดติดยังดูได้เปรียบ เจ้าถิ่นแนวรุกอยู่กันครบ มาร์ติน ฮาร์นิค , เฟลิกซ์ เคล้าห์ และ นิคลาส ฟีลครุก กับเรตนี้ต่อได้

ต่อฮันโนเวอร์

***************************

เลเวอร์คุเซ่น – ฮัมบูร์ก

ราคา :  เลเวอร์คูเซ่นต่อลูกควบลูกครึ่งบวก 10

เลเวอร์คูเซ่นฟอร์มไม่ค่อยดีนัก เกมที่แล้วก็ออกไปพ่าย แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มา 1-2 นัดนี้เล่นในบ้านเจอกับฮัมบูร์กยังมองว่าดีกว่า สิงห์เหนือฟอร์มไม่ดีเริ่มแกว่งนัดนี้

ต่อเลเวอร์คูเซ่น

**************************