สปอร์ตแมนแมวเพชร 10/9/2017

หงส์ขาวยาวไป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดซูเปอร์ซันเดย์ สัปดาห์นี้มีให้เราได้เชียร์กัน 2 คู่นะครับ

คู่แรก เบิร์นลี่ย์ เปิดรังเทิร์ฟ มัวร์ เจอกับ คริสตัล พาเลช  (19.30 น.) ตามด้วย สวอนซี ซิตี้ เล่นที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (22.00 น.)

เบิร์นลี่ย์ซีซั่นนี้เก็บไป 4 แต้ม จากการบุกชนะเชลซี 3-2 และเสมอสเปอร์ส 1-1 แน่ะ ! ได้แต้มกับเกมยากๆ ซะงั้น แต่ในบ้านตัวเองดันแพ้เวสต์บรอมวิช 0-1 งง เหมือนกันนะเนี่ย

นัดที่แล้วกับไก่เดือยทองเตะที่เวมบลี่ย์ก็ถือว่าเบิร์นลี่ย์ประสบความสำเร็จ เนื่องจากไล่ตีเสมอช่วงนาทีที่ 92 ปล้น  1 แต้ม ไปจากไก่ได้ซะงั้น

คริส วู้ด กองหน้าดาวซัลโวอันดับ 1 เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นก่อน 27 ประตู คือฮีโร่ที่ช่วยเบิร์นลี่ย์ไว้นัดดังกล่าว เกมนี้กองหน้า 15 ล้านปอนด์คนนี้น่าจะได้เป็นจริงเลย นั่นก็ทำให้ แซม โว้คส์ อาจจะต้องหลุดออกไป

ส่วนคริสตัล พาเลช แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ทำทีมสมกับเป็นเต็ง 1 ที่จะเด้งจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกเป็นคนแรกชะมัด เพราะแพ้มัน 3 นัดรวดเลย

ออกสตาร์ตด้วยการพ้ฮัดเดอร์สฟิลด์ 0-3 คาถิ่นตัวเอง ออกไปแพ้ลิเวอร์พูลหวุดหวิด 0-1 ตามด้วยการแพ้สวอนซีคาถิ่น 0-2 ในนัดที่แล้วอีก

เราจะเห็นได้ว่าเป็นการแพ้เกมศูนย์หมดเลยเริ่มแมตซ์ที่ 4 สัปดาห์นี้ พาเลช กับ ไบรท์ตัน เป็น 2 ทีมที่ยังประตูไม่ได้ งามไส้จริงๆ

นี่เป็นเกมที่ยากแก่การคาดเดา เพราะเบิร์นลี่ย์ในบ้านคราวก่อนแพ้เวสต์บรอมวิช แต่นอกบ้านกลับทำได้ดีมันสลับกับซีซั่นก่อนซะงั้น

  มองว่าสวอนซีจะทุบนิวคาสเซิ่ลได้ครับ  ฟุตบอลวันอาทิตย์เราจิ้มสวอนซีไปได้เลย