สปอร์ตแมนแมวเพชร 18/8/2017

แมตซ์ที่ 2

ฟุตบอลพรีเมียร์ซีซั่น 2017/2018 “แมตซ์ที่ 2” สัปดาห์นี้จะเป็นวันเสาร์ 7 , อาทิตย์ 2 และจันทร์อีก 1 นะครับ

โปรแกรมวันเสาร์ 3 ช่วงเวลาคือ สวอนซี – แมนฯยูฯ เปิดหัวกันที่ 18.30 น. ตามด้วยคู่ 3 ทุ่มอีก  5 คู่ได้แก่ บอร์นมัธ – วัตฟอร์ด , เบิร์นลี่ย์ – เวสต์บรอมวิช , เลสเตอร์ – ไบรท์ตัน, ลิเวอร์พูล – คริสตัส พาเลช และ เซาธ์แฮมป์ตัน – เวสต์แฮม ก่อนจะปิดท้ายด้วยคู่ตึก สโต๊ค – อาร์เซน่อล (23.30 น.)

วันอาทิตย์มี 2 คู่ได้แก่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ – นิวคาลเซิ่ล ศึก 2 น้องใหม่จะเริ่มตอน 19.30 น. และ สเปอร์ส – เชลซี บิ๊กแมตซ์ ลอนดอน ดาร์บี้ เวลา 22.00 น. ส่วนเกมมันเดย์ไนต์ ระหว่าง แมนฯซิตี้ – เอฟเวอร์ตัน เริ่มเวลา 02.00 น.

แน่นอนว่าเกม สเปอร์ส – เชลซี ที่เวมบลีย์ ในศึกซูเปอร์ ซันเดย์ เป็นคู่เอกเลยนะครับ รองแชมป์เก่า เจอกับแชมป์เก่า ที่กำลังมีปัญหาในหลายๆเรื่อง

ลองคิดดูว่าถ้าเกิดสเปอร์สลัมเชลซีได้ นั่นก็เท่ากับว่าสิงโตน้ำเงินครามจะแพ้ 2 นัดติดต่อกันในการออกสตาร์คเลยนะครับ ก็จะยิ่งทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ กดดันมากขึ้นไปอีก

รวมทั้งการเจอกันของ 2 น้องใหม ฮัดเดอร์สฟิลด์ – นิวคาสเซิล ด้วย อยากรู้จังหวะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ถล่มพาเลช 3-0 ถึงลอนดอน เกมก่อนฟลุกหรือไม่

คู่มันเดย์ไนต์ ก็น่าสนใจเนอะ เต็ง 1 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเจอกับทีมที่ช็อปปิ้งแหลกอย่าง “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม

เอฟเวอร์ตันเพิ่งได้ กิลลี่ ซิกูร์ดส์สัน ที่ราคาสถิติสโมรสคือ 45 ล้านปอนด์ ซะด้วย แบบนี้น่าจะสู้กับเรือใบสีฟ้า มันส์เลย

ฟุตบอลในวันศุกร์เราเชียร์ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปได้เลย