สปอร์ตแมนแมวเพชร 21/10/2017

เขียร์แมนฯยูฯ 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้มีแข่งขันกันทั้งหมด 7 คู่ 3 ช่วงเวลาด้วยกัน เรามาหาตัวที่ดีที่สุดกันครับ

เชลซี – วัตฟอร์ด (18.30 น.) คู่เปิดหัวดูเหมือนกันจะไม่ง่ายเนอะที่ “สิงโตน้ำเงินคราม” จะยิง “แตนอาละวาด” ให้ขาดลอย 2 ประตูขึ้นไป

อย่าลืมว่าลูกน้อง อันโตนิโอ คอนเต้ กราศึกหนักจากเกมเสมอโรม่า 3-3 เมื่อกลางสัปดาห์ แถมระยะหลังๆ เล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ มีแกว่งยังไงก็ไม่รู้

ขณะที่ วัตฟอร์ด สถิติ 4-3-1 แพ้เกมเดียวต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเลข ที่ไม่ธรรมดาเลย และดูเหมือนข่าวที่ออกมาจากทางฝั่งทีมเยือนพวกเขาจะไม่กลัวเชลซี ซะด้วย

ถ้าบอลห้าว ๆ อย่าง วัตฟอร์ด ที่เก็บ 7 แต้ม จาก 2 นัดล่าสุด และเกมรุกก็ยิงได้เรื่อย ๆ จะทำให้ แชมป์เก่า ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรครับ

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ก็ได้รับรู้รสชาติของพรีเมียร์ลีกว่าโหดขนาดไหน พวกเขามีสถิติ 0-3-3 ใน 6 เกมล่าสุด

จังหวะที่กำลังสูญเสียความมั่นใจแบบนี้ยังต้องมาเจอกับบอลที่รอบจัดอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีก นับว่าไม่ใช่เรื่องที่ดีนักสำหรับทีมของเดวิด ว้ากเนอร์

เห็นวันที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ แพ้ สเปอร์ส 0-4 คาถิ่นสบายเมื่อ  3 สัปดาห์ก่อนแล้ว น้าแมวส่องกล้องมองว่า พวกเขาไม่รอดแน่ เมื่อมาเจอกับ แมนฯยูฯ ที่นำมาโดย โรเมลู ลูกากู แบบนี้ เพียงแค่ ปีศาจแดง จะยิงทะลุแฮนดิแแค็ปได้หรือเปล่าแค่นั้นเอง

แมนฯซิตี้ – เบิร์นลี่ย์ (21.00 น.) “เรือใบสีฟ้า”  ยกระดับทีมของตัวเองขึ้นมาอีก 2-3 เลเวล เวลานี้เกมรุกของลูกน้อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นับว่าน่าเกรงขามมาก

ทว่า เบิร์นลี่ย์ มีเกมนอกบ้านที่น่าสนใจทีเดียวพวกเขาบุกชนะ เชลซี 3-2 , บุกเสมอ สเปอร์ส 1-1 , บุก เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 และ บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ถือว่าไม่ธรรมดา

ฮ่า ฮ่า !! คอมพิวเตอร์แรนดอม 5 เกมเยือนแรกของ เบิร์นลี่ย์ เอาไว้โคตรโหด รอดูกันครับว่า เบิร์นลี่ย์ ที่เล่นเกมเยือนตีเหลือหลายจะทำได้ดีแค่ไหนที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

นิวคาลเซิ่ล – คริสตัล พาเลซ (21.00 น.) “สาลิกาแดง”  เกาะอยู่อันดับ 9 เมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ถือว่าเป็นผลงานที่โอเคสำหรับทีมน้องใหม่

แต่ คริสตัล พาเลซ ของ รอย ฮ็อตจ์สัน ฟื้นแล้วเนอะ จากการพลิกล็อกเอาชนะ เชลซี 2-1 สัปดาห์ก่อน พวกเขาได้ วิลฟรีด ซาฮา กลับมาแล้วดูดีขึ้นทันตาเห็น ไปเตะที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ยังไงก็ต้องหวังที่จะได้รับผลการแข่งขันที่ดีล่ะครับ

 เลือกไปที่ แมนฯยฯ มองว่าจะบุกชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ได้แน่นอน ต่อลุ้นเม็ดที่ 2 กันไป