สปอร์ตแมนแมวเพชร 22/8/2017

ผ่านนัดที่ 2

ผ่านพ้นเกมมันเดย์ ไนต์ ไปคุณ ๆ ทราบไปแล้วนะครับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นทีมที่ 4 ที่ชนะรวด 100 เปอร์เซ็นต์อยู่หรือไม่

ก่อนหน้านี้มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ทำสถิติชนะ 2 ติดต่อกัน โดยทั้ง 3 ทีมยังไม่เสียประตูให้กับคู่แข่งขันด้วย ต่างกันที่ประตูยิงได้ แมนฯยูฯ 8 ประตู ,ฮัดเดอร์สฟิลด์ 4 ประตู และ เวสต์บรอมวิช 2 ประตู

“ปีศาจแดง” แมนฯยูฯ ทำผลงานได้น่าประทับใจกว่าเพื่อน ผ่านพ้นไป 2 นัด “ฮอตชอต” อลันเชียเรอร์ อดีตกองหน้าตำนานผู้ยิงในพรีเมียร์ลีกเป็นสถิติ 260 ประตู แสดงความคิดเห็นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จูนทีมติดจนได้ และมันคงเป็นการยากที่จะหยุด แมนฯยูไนเต็ดไม่ให้เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก เอากันอย่างนั้นเลย ฮ่าฮ่า !

แต่ในทางกลับกันคู่ แมนฯซิตี้ – เอฟเวอร์ตัน ถ้า ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เข้าวินแบบพลิกล็อกพวกเขาก็จะชนะรวด 2 นัดเหมือนกัน บอกเลยว่าพรีเมียร์ลีกมันโหดร้าย

ขณะที่ วัตฟอร์ด , ลิเวอร์พูล และ เซาธ์-แฮมป์ตัน ก็น่าจะพอใจกับการได้ 4 แต้มใน 2 นัด มีเพียงหงส์แดง ทีมเดียวที่คงจะเซ็งหน่อย เพราะพวกเขาต้องการ 6 คะแนน

ส่วนพวกเขาที่ออกสตาร์คหัวทิ่มแพ้ 2 เกมรวดเลยก็ได้แก่ บอร์นมัธ , นิวคาสเซิ่ล , ไบรท์ตัน  , คริสตัล พาเลช และ เวสต์บรอมวิช ยูไนเต็ด เหล่านี้ก็ถือว่าเสียวกันตั้งแต่ต้นฤดูกาล

อัตราต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุดที่ แล็ดโบรกส์ เปิดออกมาได้แก่ แมนฯซิตี้ 13/10 , แมนฯยูฯ 5-2 , เชลซี  11-2 , สเปอร์ส 9-1 , ลิเวอร์พูล 12-1 , อาร์เซน่อล 16-1 , เอฟเวอร์ตัน 66-1 ฯลฯ

แล็ดโบรกส์ ให้ราคาทีมตกชั้นเอาไว้แบบนี้ไบรท์ตัน 1-1 , เบิร์นลี่ย์ 6-5 , ฮัดเดอร์สฟิลด์ 26-19 , สวอนซี 13-8 , นิวคาสเซิ่ล กับ คริสตัล พาเลช 9-4, บอร์นมัธ 3-1 , วัตฟอร์ด 4-1 , สโต๊ค 6-1 , เวสต์แฮม กับ เวสต์บรอมวิช 7-1 ฯลฯ

เรื่องดาวซัลโว โรเมลู ลูกากู ของ แมนฯ ยูฯ นำอยู่ที่ 3 ประตู ส่วน 2 ประตูมีถึง 9 คนด้วยกันได้แก่ มาร์กอส อลอนโซ่ , ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ , ซาดิโอ มาเน่ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , สตีฟ มูนิเอ้ , ชินจิ โอกาซากิ , ปอล ป็อกบา , เจนี่ วาร์ดี้ และ แซม โว้คส์

  ลงท้ายกันที่ฟุตบอลในวันอังคาร เราเชียร์ ฟูแล่ม ในคาราบาว คัพ ไปครับผม