สปอร์ตแมนแมวเพชร 2/8/2017

แมนฯยูฯ กับ ลิเวอร์พูล

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือว่าออกอาวุธในตลาดซื้อขายนักเตะได้แจ๋วนะครับ กับการคว้าตัว เนมานย่า มาติช มาล่าสุด

ก็เป็นอันว่า แมนฯยูฯ ได้นักเตะมา 3 คนคือ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ , โรเมลู ลูกากู และ มาติช นะครับ งานนี้ถือว่าขุมกำลังแน่นปั๊กเลย

ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อมีนักเตะเข้ามาคนหนึ่งก็ต้องกระเทือนคนที่อยู่ก่อน จึงมีข่าวไหลออกมาต่อเลยว่า มารูยาน เฟลไลนี่ อาจจะไป กาลาตาซาราย ก่อนี่ โซเซ่ มูรินโญ่ จะยืนยันว่า เฟลไลนี่ ดีเกินกว่าที่จะขายออกไป

นิโคล มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี  แชมป์เก่ายังดูดีกว่า แมนฯยูไนเต็ด รวมทั้งอย่าประมาทท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ด้วย

อย่างไรก็ตามงานนี้ไม่มีอะไรแน่นอนหรอกครับ ดู เชลซี ซีซั่นก่อนสิ ตอนแพ้ 2 นัดติดต่อกันให้กับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ใครจะคิดว่าพวกเขาจะกลับมาชนะ 13 นัดรวมและนำม้วนเดียวจบเข้าป้ายไปเลยล่ะ

ครั้งนี้ก็ต้องดูกันยาวๆ ซึ่งตลาดนักเตะมีผลแน่และนี่เองที่ทำให้ สเปอร์ส ซึ่งยังไม่ซื้อใครอาจจะได้รับความเชื่อถือน้อยลง ถ้า สเปอร์ส อัตราการกระเด้งเป็น 9-1 จะไม่ปลกใจเลย

ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ใขขณะที่พวกเขากำลังไล่ล่าตัว นาบี เกอิต้า และ  เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ แบบเอาจริงเอาจัง ก็ต้องระวังไม่ให้เสียนักเตะหลักออกไปด้วยนะครับ โดยเฉพาะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ม่ข่าวกับ บาร์ซ่า จะปล่อยไปไม่ได้เด็ดขาด

ส่วนกรณีของ ฟาน ไดค์ นั้นส่องกล้องดูแล้วไม่มีปัญหาแน่ เขาจะย้ายมา ลิเวอร์พูล นะครับ โดยร้านพูลอย่าง สกาย เบท เปิดอัตรา 2-5 หรือแทง 5 จ่าย 2 ไม่รวมทุนเท่านั้นเองว่าย้ายมาลิเวอร์พูล

หงส์แดง นิยมผู้เล่นจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นพิเศษอยู่แล้ว ดีลส่องกล้องดู มองว่าไม่น่าจะเกินสุดสัปดาห์นี้แน่ครับ

ลงท้ายที่ฟุตบอลวันพุธ เราเชียร์ ลีเกีย วอร์ซอว์ ไปครับ