สปอร์ตแมนแมวเพชร 29/7/2017

ลุ้นกันหลายดีล

ตลาดนักเตะยังคงคึกคักต่อเนื่องนะครับ มีอยู่หลายดีลที่ค้างคามาหลายวันแล้วอย่างกรณีของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลน่า เป็นต้น

บาร์ซ่าจะเอาคูตินโญ่ สตาร์แซมบ้าจากลิเวอร์พูลให้ได้ โดยพร้อมจ่ายถึง 80 ล้านปอนด์ ทีเดียว แต่หงส์แดง โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยืนยันว่าทีมของเขาจะไม่ขายน่

เมื่อวันก่อนบาร์ซ่าเลยมามุกใหม่บอกจะให้ทั้งเงินและแถมนักเตะเกดรสูงอย่าง อิวาน ราคิติช ให้ได้ เออ! อันนี้ค่อยน่าสนใจหน่อย

ก็ต้องตามไปล่ะครับ เพราะเจ้าบุญอาจจะต้องเสียเนย์มาร์ให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ได้ใครจะไปรู้ล่ะ จ่ายให้เกือบ 200 ล้านปอนด์ แบบนั้นไม่เอาก็บ้าแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์อันดับ 1 ของบาร์ซ่า กลับแนะนำสโมรสว่าอย่าเอามาเลย คูตินโญ่ น่ะ ไปเอา เดเล่ อัลลี่ ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ดีกว่า อ้าว !

แฟนไก่สะดุ้งโหยงสิ นักเตะของสเปอร์สนี่เป็นข่าวกับทีมนู้นทีมนี้เกือบทุกคนแล้ว ฮ่า ฮ่า !  แต่ก็ถือว่าพวกเขาทำงานได้ดีทีเดียว ที่เพิ่งเสีย ไคล์ วอล์คเกอร์ ออกไปเพียงคนเดียว

โซเซ่ มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่าการที่สเปอร์สปล่อยวอลค์เกอร์ออกไปนั้นเป็นความตั้งใจของสโมรส ไม่ใช่ การจำยอม เพราะ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่เอานักเตะคนนี้ที่ออกอาการน่าเกลียดตอนโดนให้นั่งสำรอง

ลงท้ายที่ฟุตบอลวันอาทิตย์ เราเชียร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปครับ