สปอร์ตแมนแมวเพชร 3/10/2017

จบแมตช์ที่ 7

จบเกมซูเปอร์ ซันเดย์ 3 คู่เท่ากับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นใหม่ผ่านแมตซ์ที่ 7 กันไปแล้ว จากนี้ก็จะเป็นคิวของทีมชาติกันบ้าง

แหม !   สกอร์ต่ำกันทุกคู่ทีเดียว อาร์เซน่อล ชนะ ไบรท์ตัน 2-0 , เอฟเวอร์ตัน แพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 , และนิวคาสเซิ่ล เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ใครที่จับสกอร์ต่ำเป็นชุดเอาไว้ก็หวานเจี๊ยบ อิอิ

อาร์แซน เวนเกอร์ คุมทัพเถอะ กันเนอร์ส มาครบ 21 ปีพอดีในเกมนี้นะครับ ซึ่งตอนนี้ฟอร์มของอาร์เซน่อล ถือว่าดีทีเดียว กุนซือน้ำหอมบอกฝันร้ายผ่านไปสักที

ไอ้ปืนใหญ่ เก็บ 10 แต้มจาก 4 นัดเวลานี้พาตัวเองขึ้นไปอยู่อันดับ 5 แล้วถือว่าโอเคนะ ขณะที่ไบรท์ตัน สถิติ 2-1-4 บ่งบอกเลยว่าพวกเขาจะต้องดิ้นรนลุ้นกันนัดต่อนัด

น่าเสียดายที่สัปดาห์ก่อนกองหน้าตัวเก่งของพวกเขาอย่าง โตเมอร์ เฮเหม็ด ดันไปย่ำ ดีอันเดร เยดรินของนิวคาสเซิ่ล แม้จะไม่โดนไล่ออก แต่ก็โดนกล้องจับภาพเอาไว้ให้ได้พร้อมกับโดนแบน 3 เกมถ้วน

ส่วนเอฟเวอร์ตัน หนักเลยครับการแพ้ เบิร์นลี่ย์ 0-1 คาถิ่นกูดิสัน พาร์ค ไม่ใช่สิ่งที่แฟนๆ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องการอย่างแน่นอน และโรนัลด์ คูมัน กีเก้าอี้ร้อนขึ้นเรื่อยๆแล้ว

เวลานี้ คูมัน กลายเป็งเต็ง 1 ผู้จัดการทีมที่โดนเด้งเป็นต่อไปแทนที่ของ สลาเวน บิลิช ไปแล้ว แล็ดโบรกส์ เปิด ราคา 4-7 นี่ถือว่าไม่ธรรมดานะ โดยบิลิช ราคาเพิ่มไปเป็น 11-2 นู่นเลย

ทอฟฟี่ ใช้เงินไปเกินหลักร้อยล้านปอนด์ ดังนั้นความคาดหวังจึงสูงมากๆ แต่คุณกลับออกสตาร์คด้วยสถิติ 2-1-4 และแพ้ 4 จาก 5 นัดหลังอย่างนี้ ก็หลีกเสี่ยงความกดดันไม่พ้นล่ะครับ

  เอาล่ะครับ ! ตั้งแต่พรุ่งนี้เราจะมุ่งหน้าไปกันที่เกมทีมชาตินะครับ ส่วนฟุตบอลในวันอังคาร เราเชียร์ เร็กซ์แฮม ครับ