สปอร์ตแมนแมวเพชร 6/8/2017

เขาโหวตใครเป็นแชมป์ ?

วันอาทิตย์นี้มาแล้วนะครับ คอมนิวซิตี้ชิลด์ 2017 งานนี้แชมป์พรีเมียร์ลีก เชลซี ปะทะกับ แชมป์เอฟเอ คัพ คือ อาร์เซน่อล ที่เวมบลีย์

นี่เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าสัปดาห์หน้าพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2017/2018 จะเริ่มออกสตาร์ตกันแล้ว จนถึงตรงนี้ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมสำหรับอัตราต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีก

แล็ดโบรกส์ เปิด แมนฯ ซิตี้ 9-5 , เชลซี 3-1 , แมนฯยูฯ 10-3 , สเปอร์ส 8-1 , อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล 11-1 , เอฟเวอร์ตัน 80-1 ,  เลสเตอร์ 200-1 ฯลฯ

เรือใบสีฟ้า เป็นเต็ง 1 ในทุกสถาบันร้านพูลซัมเมอร์นี้พวกเขาใช้จ่ายเงินไปมากกว่า 200 ล้านปอนด์ และทำท่าจะไม่หยุดซะด้วย งานนี้ก็ต้องยกให้เขาไป

เป๊ป กวาร์ติโอล่า จะต้องพา แมนซิตี้ เป็น แชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้เท่านั้นนะครับ น้าแมวมองว่าถ้าทำไม่สำเร็จ งานนี้ เป๊ป ก็อยู่ไม่ได้แล้วล่ะ เดิมพันจึงสูงจริงๆ

เชลซี  แชมป์เก่าเองก็เสริมทัพได้สวยนะ ถ้าพวกเขารักษา เอแต็น อาซาร์ เอาไว้ได้ และ อันโตนิโอ คอนเต้ กระตุ้นให้ลูกทีมมีความกระหายในกระป้องกันแชมป์ พวกเขาก็น่ากลัวมากๆ เลยล่ะ

ส่วน แมนฯยูไนเต็ด การได้ โรเมลู ลูกากูมา น้าแมวเชื่อว่าเกมรุกดีขึ้นแน่ ลูกากู จะเปลี่ยนผลเสมอในซีซั่นก่อนที่มีอย่างมากมายเป็นชัยชนะในซีซั่นนี้ได้แน่ๆ

แถมด้วย เนมานย่า มาติช ที่จะทำให้เกมแดนกลาง ปีศาจแดง แน่นปั้กขึ้น ถ้า วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ จูนเข้ากับเกมรับของทีมได้เร็ว งานนี้ลูกน้องโชเซ่ มูรินโญ่ ก็ถึงแชมป์ได้เหมือนกัน

นี่เป็นสิ่งที่เราจะได้ตามลุ้นตามเชียร์ไปด้วยกันครับ ซึ่งสัปดาห์หน้าผมจะมาฟันธงนะครับว่า ทีมใดจะเป็นแชมป์ , ใครได้ดาวซัลโว และทีมใดที่จะตกชั้นลงไป

ลงท้ายที่ฟุตบอลวันอาทิตย์ เราเชียร์ ลีดส์ ยูไนเต็ด