สปอร์ตแมนแมวเพชร 9/9/2017

ลุ้นนักบุญ   

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก “แมตซ์ที่ 4 ”  ในวันเสาร์มีให้เราได้เชียร์กัน 7 คู่ แข่งขันกัน 3 ช่วงเวลากันเอยทีเดียว เรามาหาตัวที่ดีที่สุดกัน

โปรแกรมก็คือ แมนฯซิตี้ – ลิเวอร์พูล (18.30 น.) , คู่ 3 ทุ่มอีก 5 คู่ประกอบไปด้วย อาร์เซน่อล – บอร์นมัธ , ไบรท์ตัน – เวสต์บรอมวิช , เอฟเวอร์ตัน – สเปอร์ส , เลสเตอร์ – เชลซ๊ และ เซาธ์แฮมป์ตัน – วัตฟอร์ด ก่อนจะปิดท้ายด้วยคู่ดึก สโต๊ค – แมนฯยูไนเต็ด (23.30 น.)

เกม แมนฯซิตี้ – ลิเวอร์พูล เป็นคู่เอกเตะกันคู่แรกเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่า แมนฯซิตี้ เป็นต่อนะครับแต่ก็ไม่ใช่ว่า หงส์แดง จะพลิกล็อกไม่ได้ เพราะพวกเขาระดับไหนเรารู้ๆกัน อยู่

ในทางฮนดิคปเราคาดการณ์ยากครับ แต่ถ้าเป็นเรื่องของสกอร์สูง- ต่ำ ก็ถือว่าน่าสนใจ เพราะลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ถอยหลังหกล้ม พร้อมได้พร้อมโดน ยังไงสกอร์น่าจะสูงแน่ละครับ

และถ้าหงส์แดงกล้าๆๆ บุกเอาชนะ แมนฯซิตี้ ได้ล่ะก็ บางทีสัปดาห์นี้ เต็ง 1 พรีเมียร์ลีกอาจจะเปลี่ยนมือไปเป็น แมนฯยูไนเต็ด ก็ได้ ถ้าปีศาจแดง บุกชนะสโต๊ค ได้ด้วยนะ

อาร์เซน่อล – บอร์นมัธ ก็มันครับ เพราะ เดอะ กันเนอร์ส มีปัญหามากมายเรารู้ ๆ กันอยู่ว่า อาร์แซนเวนเกอร์ เจอกับความกดดันสารพัดเลย นี่ลองคิดดูถ้าพวกเชาแพ้ บอร์นมัธ คา เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะเกิดอะไรขึ้น

บอร์นมัธ เองก็พลาดไม่ได้แล้ว เพราะออกสตาร์ตไป 3 เกมปรากฏว่าแพ้หมดเลย เกมก่อนรับ แมนฯซิตี้ จะเสมออยู่แล้วก็ไปโดนวินาทีสุดท้ายของเกมอีก แบบนี้ประสาทเสียแย่เลย

กับการที่ เดอะ กันเนอร์ส มีเกมรับที่ไม่แน่นอน ดังนั้นนี่ก็เป็นอีกคู่หนึ่งที่มีโอกาสไม่น้อยเลยที่สกอร์จะออกมาสูงนะ

  บอลวันเสาร์เราเชียร์ เซาธ์แฮมป์ตัน ครับ