เซียน ล้มโต๊ะ 9/3/62


คริสตัล พาเลซ – ไบรท์ตัน

    พาเลซเจอกับไบรท์ตันยังดูได้เปรียบ ทีมเยือนผลงานนอกรังไม่ค่อยดี เจ้าถิ่นอยุ่กันครบ โดยเฉพาะแนวรุก วิลฟรีด ชาฮา มิซี่ บาตซูยี่ นำทัพ เกมนี้ พาเลซน่า จะเบียดเก็บชัยสำเร็จ

เซาธ์แฮมป์ตัน – สเปอร์ส

    สเปอร์สล้ามาเกมนี้มาเยือนเซาธ์แฮมป์ตันไม่ง่ายแน่นอน เจ้าถิ่นต้องการแต้มหนีตายเล่นในรังสู้เต็มที่แน่ แม้ทีมเยือนจะมีทั้ง แฮร์รี่ เคน ซน ฮึง-มิน แต่ดูแล้วเรตนี้กินเต็มไม่ง่าย สวนรองดีกว่า

แมนฯ ซิตี้ – วัตฟอร์ด

    แมนฯ ซิตี้ต่อแพงทีเดียว แถมมีเกมกลาง สัปดาห์รออยู่อีกกับชาลเก้ ดูแล้วไม่ง่ายที่จะยิงวัตฟอร์ดขาด ทีมเยือนแม้ผลงานนอกรังจะไม่ดี แต่แนวรุกอย่างเคราร์ด เดวโลเฟว กับ ทรอย ดีนี่ย์ ยังอันตราย เรตนี้สวนรองได้

ไฟร์บวร์ก – แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

    ไฟร์บวร์กได้เปรียบเล่นในบ้านต้องการแต้มดวลกับ แฺฮร์ธ่า เบอร์ลิน ค่อนข้างสูสี ทีมเยือนขาดหลายคน ดาวี่ เซลเค่ เจ็บแนวรุกปรับมาใช้ เวดัด อิบิเซวิช ดูแล้ววางเจ้าถิ่นดีกว่า

ไลป์ซิก – เอาก์สบวร์ก

    ไลป์ซิกยังต้องการแต้มเพื่อลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรป เกมนี้เล่นในบ้านเจอกันเอาก์สบวร์กยังดูเหนือกว่าทีมเยือนในรังดี แต่นอกบ้านเล่นเหมือนคนละทีม นัดนี้ดูแล้วต้านไลป์ซิกไม่ไหวแน่

ไมนซ์ – มึนเซ่นกลัดบัค

    กลัดบัค ฟอร์มอาจจะไม่ค่อยดีมากนัก แต่เกมนี้มาเยือนไมนซ์มีลุ้นเก็บชัยได้เลย เจ้าถิ่นสภาพทีม ไม่ค่อยดีตัวเจ็บเยอะ แถมเกมรับไม่นิ่ง และที่สำคัญยามอยู่ในบ้าน มักจะเปิดแลก ซึ่งเข้าทางทีมเยือนที่เกมรุกคมกว่า