เสิร์ฟบอลเด็ด สปอร์ตพูล 26/12/63

    เข้าสู่โปรแกรมช่วงบ็อกซิ่งเดย์ที่ลีกอังกฤษกระหน่ำฟาดแข้งไม่มีหยุดพักโดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกที่คืนนี้มีคิวลงสนาม 6 คู่ และ “คุณขอมา” ก็พร้อมคัดจัดเสิร์ฟแฟนๆ ดังนี้

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 2563

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เลสเตอร์ ซิตี้ – แมนฯ ยูไนเต็ด

ราคาเรตเปิด : แมนฯ ยูไนเต็ดต่อเสมอควบครึ่งลบ 10-9

    เลสเตอร์ ซิตี้ประเดิมบ็อกซิ่งเดย์เจอแมนฯ ยูไนเต็ดที่ผลงานในลีกยอดเยี่ยมหนักเลย แต่จิ้งจอกสีน้ำเงินก็อยู่ในช่วงมั่นใจและเริ่มทยอยได้ตัวเจ็บโดยเฉพาะ เจมี่ วาร์ดี้ กลับมาไม่น่าถึงกับแพ้คารัง สวนรองดีกว่า

เสิร์ฟ : รองเลสเตอร์

แอสตัน วิลล่า – คริสตัล พาเลซ

ราคาเรตเปิด : แอสตัน วิลล่าต่อครึ่งลูกลบ 10-9

    แอสตัน วิลล่าฟอร์มในรัง 4 นัดหลังแย่เก็บได้แค่แต้มเดียว เจอคริสตัล พาเลซที่มาเน้นกว่าเดิมหวังแก้ตัวหลังโดนลิเวอร์พูลถล่มเละและเกมรุกนำโดย วิลฟรีด ซาฮา นั้นก็จัดจ้านไม่เบาน่าบุกยันได้ สวนรองดีกว่า

เสิร์ฟ : อยู่พาเลซ

ฟูแล่ม – เซาธ์แแฮปม์ตัน

ราคาเรตเปิด : เซาธ์ฮมป์ตันต่อเสมอควบครึ่งลบ 10-9

    ฟูแล่มช่วงหลังเล่นเหนียวแน่นแพ้ยาก เปิดบ้านรับมือเซาธ์แฮมป์ตันที่แม้สภาพทีมนั้นไม่สู่ดีขาดแกนหลักหลายราย แต่ฟอร์มแข็งแกร่งและระบบทีมเวิร์กดี ดูแล้วน่าบุกเก็บอย่างน้อยๆ แต้มหนึ่งได้ ต่อรอลุ้นกินเต็ม

เสิร์ฟ : วางเซาธ์แฮมป์ตัน

อาร์เซน่อล – เชลซี

ราคาเรตเปิด : เชลซีต่อครึ่งลูกลบ 10-9

    อาร์เซน่อลผลงานยังฟุบไม่เลิก ทำศึกลอนดอน ดาร์บี้เจอเชลซีชั่วโมงนี้งานยากด้วย สิงห์บลูส์เองคืนฟอร์มเก่งเรียกความเชื่อมั่นกลับมาแล้ว และเกมรุกจัดจ้านหลากหลายกว่าน่าบุกเช็กบิลได้ วางสิงโตน้ำเงินคราม

เสิร์ฟ : อยู่เชลซี

แมนฯ ซิตี้ – นิวคาสเซิ่ล

ราคาเรตเปิด : แมนฯ ซิตี้ต่อสองลูกครึ่งลบ 10-9

    แมนฯ ซิตี้พร้อมเรียกใช้ชุดหลักและจัดเต็มเพื่อเร่งสปีดเก็บแต้ม เจอนิวคาสเซิ่ลที่อยู่ในช่วงฟอร์มตกความมั่นใจหดหาย หลังโดนรองบอนเขี่ยตกลีก คัพ เรือใบที่แกร่งทั่วแผ่น น่าทุบคว้าชัยตามคาด ต่อรอเม็ดสาม

เสิร์ฟ : ต่อแมนฯ ซิตี้

เชฟฯ ยูไนเต็ด – เอฟเวอร์ตัน

ราคาเรตเปิด : เอฟเวอร์ตันต่อครึ่งลูก

    เชฟฯ ยูไนเต็ดสถานการณ์ยังคงเลวร้ายหลังเพิ่งมีแค่ 2 แต้ม ผิดกับเอฟเวอร์ตันที่ผลงานในลีกนั้นกลับมาร้อนแรง และน่าอาศัยฟอร์มเกมรุกที่ครบเครื่องเด็ดขาดกว่าบุกกดไม่ยาก กับเรตบังคับชนะตามทอฟฟี่สีน้ำเงินเลย

เสิร์ฟ : วางเอฟเวอร์ตัน