แมวเพชร เด็ดสะระตี่ 20/10/62

    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในวันอาทิตย์นี้มีคู่เดียวนะครั้บ คือเกม วันแดงเดืด แมนฯ ยูฯ ปะทะ ลิเวอร์พุล ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ด 22.30 น.

    ไม่เคยเห็นเหมือนกันนะที่ ลิเวอร์พูล จะบุกไปต่อที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ราคาครึ่งควบลูก ลบ 10-9 เนี่ย

    แต่ดูจากฟอร์มการเล่น และสภาพทีมแล้วก็สมควรที่จะยกให้หงส์แดง เป็นต่อชัดเจนตริงๆนั่นแหล่ะครับ

    แมนฯ ยูฯ ปกติก็เป็นรองอยู่แล้วนะนี่ตันขาด 2 ตัวสำคัญที่สุดอย่าง ปอล ป็อกบา กับ ดาบิด เด เคอา อีก ต้องบอกว่าตายกันพอดี

    ยืนยันแล้วว่า 2 ตัวนี้เล่นไม่ได้ แถมตัวสำคัญอย่าง อ้องโตนี่ มาร์กยิยาล และ อารอน วานบิสซาก้า ก็ต้องลุ้นความฟิตอีก เฮ้อ คิดแล้วเหนื่อยครับ

    ปกติ แมนฯ ยูไนเต็ด มาฟูลทีมก็หนักแล้วนะ นี่ขาดเพียบแถมตัวสคัญทั้งนั้นแบบนี้ยิ่งเป็นรองหนักครับ

    ขณะที่ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล้อปป์ ทำท่า จะสมบูรณ์สุดขีด เพราะ อลีสซอง เบ็ค เกอร์ กลับมาแล้ว ดุว่าน่าจะผ่านความฟิตเป็นตัวจริงเลย

    ตลอดเวลา 2 เดทอน อลีสซง รักษาอาการบาดเจ็บอยู่นั่น อาเดรียน ทำหน้าที่ได้ดีที่เดียว ผลงาน ชนะ8 นัดรวด นี่เขาก็มีส่วนช่วยเอาไว้พอสมควรเลย 

    แมนฯ ยูฯ นั้นนอกจากสภาพทีมจะไม่ดีแล้ว ฟอร์มการเล่นนี่ย่ำแย่มากเลย เอาเป็นว่าตั้งแต่ ดูบอลมาน้าแมวไม่เคยเห็น แมนฯ ยูฯแย่ขนาดนี้เลย

    เหมือนทีมจะยิงประตูไม่เป็น ได้แค่ส่งบอล ไปมา ไม่ค่อยจะไปข้างหน้า พอบอลขึ้นหน้ากากรเข้าทำก้ไม่หลากหลาย ดูปีศาจแดง เล่นเกมรุกแล้วอึดอัดแทน กองเชียร์ เร้ด อาร์มี่ เลยครับ ไม่รู้ว่าพวกเขามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ส่วนเกมรับการได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ อารอน วาน บิสซาก้า มาก็คือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่เห็นมั้ยครับ วิคเตอร์ อินเตอร์เลิฟ กับลุกวอร์ ต้นดอร็อปลงซะงั้น อะไรกันเนี่ยน

    นั่นทำให้เกมรับของ แมนฯ ยูฯ ก็พร้อมที่จะเสียประตูตลอดเวลาเหมือนกันนี่เอา แอชลี่ย์ ยัง ลงมายืนฟุลแบ็กเหมือนเดิม ไม่ได้ดีขึ้นเรื่อย

    ขณะที่ แมนฯ ยูฯ ขาลงอย่างหนัก ลิเวอร์พูล กลับชนะมาเรื่อย บางเกมไม่ต้องเล่นดีมาก หรือเล่นแย่ด้วยซ้ำแต่สุดท้าย หงส์แดง รู้ว่าต้องทำอย่างไร ถึงจะได้ประตู ต้องทำอย่างไรก็จะเป็นผุ้ชนะ

    หงส์แดง กลายเป็นว่าที่ติดลมบนไปแล้วทำอะไรดีไปหมด พวกเขามีคุณสมบัติ ของแชมป์พรีเมียร์ลีก อยู่เต็มเปี่ยม

    น้าแมวส่องกล้องดูแล้วมองว่าถึงจะเตะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่เกมรุก ปีศาจแดง คงทำอะไรไม่ได้มากตามเคย

    ขณะที่เกมรับของ แมนฯ ยูฯ ไม่น่าจะเอา 3 เทพอย่าง ซาลาห์ ฟีร์มีโน่ และ มาเน่ อยู่ฟันธงครับว่า ลิเวอร์พุล ดีพอที่จะบุกชนะแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ครับ ต่อ หงส์แดง ไปได้เลย