แมวเพชร เด็ดสะระตี่ 22/2/63


เชลซี VS สเปอร์ส (19.30 น.) เชลซี อันดับ 4 และสเปอร์ส อันดับ 5 จ๊ะเอ๋กันเอง สถานการณ์คือ สิงโตน้ำเงินคราม นำอยู่ 1 แต้ม ถ้าสเปอร์สเข้าวินก็จะแซงหน้าเชลซีได้เลย แต่ก็อย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ บอก ไก่ เหมือนกับ “ปืนไร้กระสุน” ดังนั้นเราคาดได้เลยว่า สเปอร์สอาจจะเน้นปลอดภัยไว้ก่อนแล้วรอสวนเน้น ๆ ตัวผู้เล่นของสเปอร์ส ความสามารถเฉพาะตัวการเอาตัวรอดโอเคเชลซีขาดความแน่นอน ต่อแพงเหมือนกัน รองดีกว่าครับ
เบิร์นลี่ย์ VS บอร์นมัธ (22.00 น .) เบิร์นลี่ย์ เตะที่ เทิร์ฟ มัวร์ เป้นต่อบอร์นมัธ พอสมควร อย่าลืมว่าเบิร์นลี่ย์เก็บ 10 แต้ม จาก  4 เกมล่าสุดด้วย บอร์นมัธเป็นบอลหนีตาย พวกเขาชนะมา 2 เกหมก่อนจะไปสะดุดแพ้ เชฟฯ ยูไนเต็ด 1-2 มองว่าบอร์นมัธเป็นบอลที่น่ารองครับ เอาเบิร์นลี่ย์ เจ้าบ้านมาต่อในเกมที่ออกได้ 3 หน้าอย่างนี้ เราเชียร์บอร์นมัธบอกเลยว่าได้เปรียบเต็ม ๆ
คริสตัล พาเลซ – นิวคาสเซิ่ล (22.00น.) ดิ อีเกิลส์และสาลิกาดง อันดับคะแนนติดกันเลย โดยเจ้าถิ่นกำลังแย่ไม่ชนะในลีกมา 7 เกม แถม 3 เกมหลังแพ้หมดเลย
นิวคาสเซิ่ลเล่นได้แข็งแร่งแพ้ยาก แต่มาแพ้เกมล่าสุดที่บ้านอาร์เซน่อล โดยครึ่งหลังโดนไป 4 เม็ดสบายตัวเลยทีเดียว
ส่องกล้องดูน่ารองครับ ช่วงนี้ตรงข้ามบอลรั่ว ๆ อย่าง คริสตัส พาเลซ เอาไว้ก่อน เชียร์นิวคาสเซิ่ลได้เลย
เชฟฯยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน (22.00 น .) ดาบคู่มีลุ้นไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เต็มตัวนะครับ ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลนี้เลย
นกนางนวลไม่ชนะในลีกมา 6 เกมอยู่ในกลุ่มที่ต้องลุ้นหนีตกชั้นสุดชีวิต ซึ่งดูแล้วนาทีนี้ เชฟฯ ยูไนเต็ดน่าเชื่อถือว่าครับ
ดาบคู่แสดงให้เห็นแล้วว่าถึงตรงนี้ไม่ใช่ความฟลุก ฝีเท้าล้วน ๆ ต่อเชฟฯ ยูไนเต็ด ไปเลย เตะในบรามอลล์ เลน พวกเขาดีพอที่จะทุบไบรท์ตันได้
เซาธ์แฮมป์ตัน VS แอสตัน วิลล่า (22.00) นักบุญเล่นที่เซนต์ แมรี่ส์ เป็นต่อแอสตัน วิลล่า พอสมควรเลย
เซาธ์แฮมป์ตันแพ้ 3 จาก 4 เกมล่าสุด แต่ก็ยังดูน่าเชื่อถือกว่า แอสตันวิลล่า ครับ แดนนี่ อิงส์ ฮอตอย่างต่อเนื่อง ยิงไปแล้ว 15 ประตูด้วยกัน
แอสตัน วิลล่า หลังรั่วจริงๆ วันที่แพ้ สเปอร์ส 2-3 นี่เข้าตากรรมการมาก ๆ มองว่าเอาไม่อยู่ครับ ต่อเซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้เลย
เลสเตอร์ VS แมนฯ ซิตี้ (00.30 น.) จิ้งจอกไม่ฮอตเท่ากับเมื่อ 10 นัดก่อนหน้านี้ สาเหตุอย่างหนึ่งก็ คือ เจมี่ วาร์ดี้ หยุดยิงมาตั้งแต่ธันวาคม
ทางเรือใบสีฟ้าทุบเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ท่ามกลางปัญหายุ่บยั่บไปหมด โดยเฉพาะการโดนแบนจากชปล. 2 ปี
อย่างไรก็ตาม ในลีกมองว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่กดดันแล้วเพราะยังไงก็ไม่ได้แชมป์ บอลที่ผ่อนคลายอย่างนี้น่ากลัว แมนฯ ซิตี้ บุกชนะได้ครับ ต่อดีกว่า
ส่องกล้องดูแล้ว เซาธ์แฮมป์ตัน, แมนฯ ซิตี้และเชฟฯ ยูไนเต็ด เป้น 3 ทีมที่น่าเชียร์ครับ