แมวเพชร เด็ดสะระตี่ 23/11/62

    เวสต์แฮม – สเปอร์ส ลอนดอน ดาร์บี้ แมตซ์คู่นี้ ไก่บุกต่อครึ่งควบลูกลบ 5-4 นะครับนี่เป็นเกมแรกของ โซเซ่ มูรินโญ่ ซะด้วยสิ 

    ขุนค้อนกำลังแย่เลย 6 นัด ในลีกล่าสุดได้แค่ 2 แต้ม ดูทำสเปอร์สจะชนะเกมเยือนนัดแรกในซีซั่นก็เกมนี้แหล่ะ ต่อไปครับ

    บอร์นมัธ – วูล์ฟส์ เดอะเซอร์รี่ส์ เจ้าถิ่นหลุดแพ้ง่ายต่อนิวคาสเซิ่ล เกมก่อนซะงั้น กลับมาเตะที่ไวทาลิตี้ ไม่ง่ายนะเจอกับวูล์ฟส์ เนี่ย

    หมาป่าแข็งโป๊ก และไม่แพ้ใครมานาน จนอันดับพุ่งไปอยู่ที่ 8 มองว่าลูกทีมของนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโตชัวร์กว่าครับ ต่อแค่ 10-9 เองจัดได้เลย ไม่เสมอก็ชนะ

    อาร์เซน่อล – เซาธ์แฮมป์ตัน ไอ้ปืนใหญ่ไม่ชนะมา 4 เกมเตะที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมนี้ต้องเน้นเลยครับ ต่อกันที่ลูกควบลบ 5-4

    นักบุญ เละเทะเลย 7 นัดหลังในลีกได้แต้มเดียวจนอันดับหล่นไปรองบ๊วยแล้ว มาลอนดอนเกมนี้น่าจะเสร็จครับต่อปืนใหญ่ ลุ้นเม็ดที่ 2 กันไปดีกว่า

    ไบรท์ตัน – เลสเตอร์ ไบรท์ตันเตะในบ้านน่าจะเป็นคู่ต่อสู้ที่ตึงมือเลสเตอร์เลยหล่ะ โดยนกนางนวล ชนะสเปอร์ส เอฟเวอร์ตัน และ นอริช ที่นี่ 3 เกมติดเลย

    อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ลงล้อกโคตรๆ นักเตะ มั่นใจสุดขีด เจมี่  วาร์ดี้ ยิงระเบิด ตัวสนับสนุนดีจริงๆ กัดฟันต่อครับ เลสเตอร์น่าจะบุกชนะแบบหืดๆ

    คริสตัล พาเลช – ลิเวอร์พูล คิ อีเกิลส์ ชอบทำแสบกับทีมใหญ่ๆ ซะด้วยสิ เตะใน เซลเฮิร์สท์ พาร์ค หงส์แดง ประมาทไม่ได้นะเนี่ย 

    ลูกน้องเจอร์เก้น คล้อปป์ บุกไปต่อลูกควบฯ ลบ 5-4 ชั่งน้ำหนักดูแล้วน่ารองครับ น้าแมวว่าหงส์จะชนะแบบเหนื่อยแค่เม็ดเดียว

    เอฟเวอร์ตัน – นอริช ทอฟฟี่ น้ำเงิน เตะที่ กูดิสัน พาร์ค ต่อนกขมิ้นอย่างโหด ลูก ควบฯ ลบ 5-4 มองว่าทอฟฟี่ เชื่อใจอะไรไม่ได้ เป็นบอลที่ไปไม่ลามาไม่ไหว้ ราคาแพงแบบนี้น่ารองครับ ตีมู ปุ๊กกี้ ถึงเวลายิงในลีกสักที วัตฟอร์ด – เบิร์นลี่ย์ แดนอาละวาด ได้เฮนัดแรกไปแล้วเกมก่อนด้วยการบุกชนะนอริช น่าจะทำให้มั่นใจขึ้นเยอะ

    เบิร์นลี่ย์เองก็ไม่ได้เหนียวแน่นอะไรมากมายโดยเฉพาะเกมนอกบ้านอย่างนี้ต่อแค่ ป.ป.ลบ 5-4 เองจัด วัตฟอร์ดไปเลยครับ

    แมนฯ ซิตี้ – เชลซี เรือใบสีฟ้าเล่นเกมใหญ่กับสิงโตน้ำเงินคราม งานนี้ลูกน้องเป๊บ กวาร์ดิโอล่า ต่ออย่างแพง ลูกควบฯ ลบ 10-9 กันเลยทีเดียว 

    เชลซี ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ต เล่นโคตรดีน่าจะสุ้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้สนุกครับ ลุ้นพลิกล้อกได้เลย เต็มที่แพ้เม็ดเีดยว รองดีกว่า

    ดักมาเหลือ 3 ตัวเน้นๆ จัดไปที่ สเปอร์ส อาร์เซน่อล และ เชลซี ลอนดอนล้วนๆ จ้า