แมวเพชร เด็ดสะระตี่ 7/1/63

    เกมนัดเตะใหม่จะมีช่วงกลางสัปดาห์หน้าวันอังคาร กับ พุธนะครับ ก็เช็กตามโปรแกรมกันได้เลย ซึ่งคุณๆ ทราบผลคู่ อาร์เซน่อล vs ลีตส์ ในคืนวันจันทร์ไปแล้วนะครับว่าต้องเตะใหม่หรือไม่

    คู่ที่ต้องรีเพลย์แน่ๆ ก็คือ รอชเดล vs นิวคาสเซิ่ล บริสตอล ซิตี้ vs ชรูว์สบิวรี่ คาร์ดิฟฟ์ vs คาร์ไลส์ เร้ดดิ้ง vs แบล็คพูล วัตฟอร์ด vs ทรานเมียร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน vs แมนฯ ยูไนเต็ด บริสตอล โรเวอร์ส vs โคเวนทรี และ มิดเดิ้งสโบรซ์ vs สเปอร์ส

    ในวันอาทิตย์ ไก่ของน้าแมวออกไปเสมอกับ มิดเดิ้ลสโบรซ์ 1-1 แบบที่โดนนำก่อนอีกแล้ว โชเช่ มูรินโญ่ ทำทีมไก่เดือยทอง 12 เกมในทุกรายการ มีอยู่ ถึง 8 เกมที่ทีมของโดนยิงนำไปก่อน

    ยังดีนะที่ เอาผลเสมอกลับออกมาได้ ถ้าตีเสมอไม่ได้นี่จืดเลย เพราะเอฟเอคัพ คือรายการที่ไก่จับต้องได้มากที่สุด

    สเปอร์สไม่ได้แชมป์อะไรเลยมาตั้งแต่ปี 2008 ในฐานะที่เชียร์สเปอร์ส น้าแมวดีใจนะที่ โชเช่ มูรินโญ่ จัดชุดใหญ่ลงสนามในการเจอกับเดอะ โบโร่เลย

    นี่ขนาดชุดใหญ่นะ ถ้าจัดชุดสำรองผสมไปด้วย ป่านนี้ไก่อาจจะคุยกับรากมะม่วงไปแล้วก็ได้

    ที่น่าประทับใจคือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล นะครับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล้ามากที่จัดเด็กเกือบ เต็มอัตราศึก

    อาเดรียน โจโกเมซ เจมส์ มิลเนอร์ ดิว็อค โอริกี้ และ อดัม ลันลาน่า คือผุ้เล่นตัวสำรองที่ประคองทีมอยู่เท่านั้น ที่เหลืออีก 6 คนนี่เด็กเนื้อๆเน้นๆ เลย

    แล้วปรากฎว่าพวกเขาเอาชนะเอฟเวอร์ตันที่มาชุดใหญ่ได้ 1-0 นี่ต้องปรบมือให้จริงๆ เลยครับ

    คล็อปป์นี่เหมือนป็อก 9 สองเด้งเลนะเนี้ย คือได้พักนักเตะตัวหลักทั้งหมดด้วย และทีมยังได้เข้ารอบ 4 อีก

    ส่วนพี่แจ้ คาร์โล อันเชลอตติ ดูจะไม่พอใจนักเตะ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ของเขา พอจบเกมก็ต้องมีการพูดคุยกันหน่อย

    นอกจากเอฟเวอร์ตันแล้ว คริสตัล พาเลช เป็นอีกหนึ่งทีมพรีเมียร์ลีกที่ตกรอบไปนะครับ เมื่อเล่นในลอนดอน แต่แพ้ทีมเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อย่างดาร์บี้เคาน์ตี้ 0-1 ซะงั้น

    ที่ยืนยันว่าตกรอบก็คือ แอสตัน วิลล่า ไบรท์ตัน คริสตัล พาเลซ และ เอฟเวอร์ตันนะครับ เดี๋ยวรอการรีเพลย์ ก่อนจะต้องมีทีมพรีเมียร์ลีก ตกอีกแน่ๆ 1 ทีมนะครับ เพราะแมนฯ ยูฯ กับวูล์ฟส์ ทีมในพรีเมียนร์ลีกเจอกันเอง

    เมื่อคืนวันจันทร์ราว 02.35 น. มีการจับสลากประกบคู่ในรอบ 4 ซึ่งแฟนๆ สปอร์ตแมนทราบไปแล้วว่าทีมใดที่จะเจอกัน

    ก่อนเกมในคืนวันจันทร์ที่อาร์เซน่อลพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ดอัตราต่อรองแชมป์เอฟเอ คัพ ที่แล็ดโบรกส์เปิดเอาไว้หน้าตาแบบนี้นะครับ

    แมนฯ ซิตี้ 5-2 ลิเวอร์พุล 5-1 เชลซี 15-2 สเปอร์ส 8-1 เลสเตอร์ 9-1 อาร์เซน่อล 12-1 แมนฯ ยูฯ 12-1 วูล์ฟส์ 25-1 เวสต์แฮม 28-1 เซาธ์แฮมป์ตัน 33-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 40-1 ฯลฯ

    ลงท้ายที่ฟุตบอลในวันอังคารเราเชียร์แมนเชสเตอร์ซิตี้ ครับ มองว่าเกมรุกจัดจ้านกว่า จะบุกเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ดในคาราบาว คัพได้