เซียนอยู่ตึก 10/3/64

    เดินทางมาถึงกลางสัปดาห์วันพุธอีกครั้ง ซึ่งความน่าสนใจหลักของคืนนี้อยู่ที่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงรายการอื่นก็น่าสนใจเยอะเหมือนเดิม ทั้งนี้หากต้อง การข้อมูลพิเศษเพิ่มสามารถติดต่อเพิ่มได้ที่ @spinoza88

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2

เปแอสเช (ฝรั่งเศส) – บาร์เซโลน่า (สเปน) (03.00 น.)

เรตไทย : เปแอสเช ต่อเสมอควบครึ่ง

    ชัยชนะ 4-1 ของเปแอสเอทำให้พวกเขาเล่นง่ายขึ้นเยอะ ได้กลัับมาเฝ้ารังนัดนี้คงไม่ผลีผลามบุกเน้นเล่น แบบเน้นเข้ารอบมากกว่า ยิ่งแนวรุกไม่สมบูรณ์ขาด เนย์มาร์ กับ มอยเซ่ เคน คงไม่เสี่ยงบุกแน่ ขณะที่บาร์ซ่า กลับคืนฟอร์มเก่ง กำลังเล่นแบบมั่นใจ และไม่มีอะไรจะเสีย โมเมนตัมยามนี้แนะเชียร์ลูกทีมของ โรนัลด์ คูมัน ไปดีกว่า

    รอง บาร์เซโลน่า

บุนเดสลีกา เยอรมัน

บีเลเฟลด์ – เบรเมน (00.30 น.)

เรตไทย : เบรเมน ต่อเสมอควบครึ่ง

    คู่นี้ถูกเลื่อนออกมาเตะวันนี้เพราะปัญหาสภาพอากาศ บีเลเฟลด์ เกรดบอลเป็นรอง แต่กำลังดิ้นรนหนีเต็มที่ ฟาก เบรเมน ฟอร์มกำลังดี ศักยภาพเหนือกว่า แต่แท็กติก 3-4-3 เกมรุกลดความดุดัน และนอกรังมักเล่นแบบเพลย์เซฟเน้นไม่แพ้เอาไว้ก่อน รูปเกมคงออกมาจืดชืดหาโอกาสลุ้นประตูกันยาก แนะเชียร์สองหน้าของเจ้าถิ่นไว้ดีกว่า

    รอง บีเลเฟลด์

เจ 1 ลีก ญี่ปุ่น 2021

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ – โทกุชิมะ วอร์ติส (17.00 น.)

เรตไทย : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อลูกครึ่งควบสอง

    แชมป์เก่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เหนือกว่าเยอะแถมผลงานยังแกร่ง 3 นัดเก็บมา 9 แต้มเต็ม ยิงรวม 10 ประตู อย่างไรก็ตามพอเป็นโปรแกรมกลางสัปดาห์แล้วมักสลับแข้งเยอะ ทำให้ความต่อเนื่องลดลง ประกอบกับน้องใหม่ โทกุชิมะ วอร์ติส ทรงบอลใช้ได้ มีเกมรับเหนียวแน่น ความฟิตวิ่งสุ้ฟัดยืนระยะ ดูแล้วเจ้าบ้านจะเจอเกมอึดอัดมากกว่าที่คาดและอาจได้แค่เบียดชนะ

    รอง โทกุชิมะ วอร์ติส