เซียนล้มโต๊ะ 8/5/64

วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม 2564 “ม้าบิน”เข้าเวรรับใช้แฟนบอล จับ “ทีเด็ด” ชี้แนะทรรศนะฟุตบอลทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน และกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้กับแฟน ๆ สปอร์ตพูล รายวัน ได้หยิบไปพิจารณาเหมือนเช่นเคย ทีมไหนน่าลงทุนไปดูกันครับ

ลีดส์ ยูไนเต็ด – สเปอร์ส

ราคา : สเปอร์สต่อครึ่งลูก ลบ 5-4

ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่กลางตารางไม่ได้ลุ้นอะไรแล้วความมุ่งมั่นทุ่มเทอยู่กับสเปอร์สที่ต้องการ 3 คะแนน เพื่อลุ้นไปเล่นบอลยุโรป 2 ฟอร์มหลังทำได้ดีชนะรวด แม้ไปเยือนแต่เทียบศักยภาพเหนือกว่าเจ้าถิ่น หน้าคมอยู่แล้วแพ็กเกมรับแน่นๆ ก็น่าเบียดชนะกลับออกไปได้แบบสนุก

ต่อ สเปอร์ส

เชฟฯ ยูไนเต็ด – คริสตัล พาเลซ

ราคา : เสมอคริสตัล พาเลซ

เชฟฯ ยูไนเต็ด ตกชั้นแล้วไม่น่าเน้นเท่าไหร่ขณะที่พาเลซมี 38 คะแนน โอกาสอยู่รอดภัยมีสูงจึงเน้นแบบไม่กดดัน แต่คงไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เช่นกัน ชั้นเชิงบอลสู้ใด้ไม่เป็นรอง ตั้งรับแล้วหาจังหวะสวนกลับดีๆ มองว่าทีมเยือนไม่น่าแพ้และลุ้นชนะกลับออกไปได้

อยู่ คริสตัล พาเลช

แมนฯ ซิตี้ – เชลซี

ราคา : แมนฯ ซิตี้ต่อครึ่งลูก ลบ 10-9

แมนฯ ซิตี้ จริงจังกว่าเยอะเพราะชนะนัดนี้จะทำให้เจ้าถิ่นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทันที กุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เน้นเต็มร้อย พักจากเกมกลางสัปดาห์มากกว่า 1 วันน่ามียึดให้เห็น บอลเก่งในบ้านเล่นกล้าแลก-กล้าลุย น่าเบียดชนะได้ตามคาด

ต่อ แมนฯ ชิตี้

ลิเวอร์พูล – เซาธ์แฮมป์ตัน

ราคา : ลิเวอร์พูลต่อลูกครึ่ง ลบ 10-9

หลังจากสะดุดมา 2 นัดติด เกมนี้เล่นในแอนฟิลด์ น่าทำให้นักเตะลิเวอร์พูลกลับมายึดและเนันอีกครั้ง ได้พักมาเต็ม ๆ สภาพความฟิตความสดเต็มร้อย เจอเชาธ์แฮมป์ตันเวลานี้ถือว่าไม่หนัก แชมป์เก่าต้องการล้างตาจากนัดแรกที่เคยแพ้มาด้วย ปรับจูนจังหวะจบสกอร์คมๆ ก็น่าบดชนะได้ถึง 2 ประตู

ต่อ ลิเวอร์พูล

อูดิเนเซ่ – โบโลญญ่า

ราคา : อูดิเนเซ่ต่อป.ป. ลบ 5-4

อยู่กลางตารางมี 39 แต้มทั้งคู่ไม่ได้ลุ้นอะไรแล้วเล่นให้ครบตามโปรแกรมและทำอันดับให้ดีที่สุดเท่านั้นแต่อูดิเนเซ่เตะในถิ่นตัวเองน่ามียึดให้ลุ้นยาวๆ หาจังหวะส่องสกอร์เน้นๆ ก็น่าเบียดชนะได้ในที่สุด

ต่อ อูดิเนเซ่

ฟิออเรนติน่า – ลาซิโอ

ราคา : ลาชิโอต่อครึ่งลูก ลบ 10-9

ฟิออเรนติน่าเล่นเพื่อหนีโซนอันตรายห่างทีมตกชั้น 4 คะแนน ยังไม่ปลอดภัย ส่วนลาชิโอกำลังลุ้นโควตาบอลยุโรป ต้องการ 3 คะแนน ทั้งคู่ แต่อาวุธทีมเยือนหลากหลายเด็ดขาดกว่า สถิติเจอกันระยะหลังๆ ลาชิโอดีกว่าเยอะแม้จะไม่ใช่เกมง่ายแต่สุดท้ายมองว่าทีมเยือนจะเบียดชนะกลับออกไปได้

ต่อ ลาซิโอ

ดอร์ทมุนด์ – ไลป์ซิก

ราคา : ดอร์ทมุนด์ต่อป.ป.

เกมบิ๊กแมตซ์เทียบชื่อชั้นเกรดบอลแล้วสู้กันได้สนุกสูสี แต่ผลงานเวลานี้ของดอร์ทมุนด์เล่นได้เข้าตากว่าชนะ 4 นัดรวด เกมรุกยิงต่อเนื่องแถมเกมรับไม่เสียประตูมา 3 นัด เล่นในถิ่นได้เปรียบสภาพแวดล้อมอีกด้วยมองว่าดอร์ทมุนด์ฟอร์มสดกว่าจะเบียดชนะได้แบบสนุกตื่นเต้น

ต่อ ดอร์ทมุนด์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ – ชาลเก้

ราคา : ฮอฟเฟ่นไฮม์ต่อลูกครึ่งควบสอง

ชนะนัดนี้จะทำให้ฮอฟเฟ่นไฮม์การันตีการอยู่รอดทันที เล่นในถิ่นตัวเองเจอทีมบ๊วย ชาลเก้ ที่ตกชั้นไปเล่นลีกาสองเรียบร้อยถือว่าไม่หนักเท่าไหร่ ทีมเยือนน่าจะถอดใจไปแล้ว มีโอกาสเก็บ 3 แต้มสำคัญเจ้าถิ่นไม่น่าปล่อยให้พลาด ไม่ยิงนกตกปลาไปเองก็น่ายิงได้ถึง 2 ประตู

ต่อ ฮอฟเฟ่นไฮม์