เซียนอยู่ตึก 8/5/64

เดินทางมาถึงวันเสาร์ที่สองของเดือนพฤษภาคม ที่คืนนี้มีเกมฟุตบอลลีกใหญ่และลีกย่อยลงสนามกันแบบจัดเต็ม ว่าแล้วไปติดตามดูทิศทางของโปรแกรมลูกหนังของคืนนี้กันได้ครับ ทั้งนี้หากต้องการข้อมูลพิเศษเพิ่มสามารถติดต่อเพิ่มได้ที่ @spinoza88

วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม 2564

บุนเดสลีกา เยอรมัน

โวล์ฟสบวร์ก – ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (20.30 น.)

เรตไทย : โวล์ฟสบวร์กต่อครึ่งควบลูกลบ 10-9

โวล์ฟสบวร์ก เริ่มมีหลุดมากขึ้นหลังเจอความกดดันเล่นงาน แต่การพักเบรกมาสักพักคงช่วยให้ทีมมีการเตรียมทีมดีขึ้น แม้ ยูเนี่ยน เบอร์ลินจะฟอร์มไม่ธรรมดา มีจุดแข็งคือความฟิตบวกทีมเวิร์กลงตัว แต่ที่น่าห่วงคือสไตล์การเล่นที่พร้อมเปิดหมัดแลก จุดนี้แลกกันทีต่อที หมาป่าเมืองเบียร์ ที่ดุตันหวังผลได้มากกว่ามีโอกาสเบียดเอาชนะได้

ต่อ โวล์ฟสบวร์ก

เบรเมน – เลเวอร์คูเซ่น (20.30 น.)

เรตไทย : เลเวอร์คูเซ่นต่อครึ่งลูกบวก 10-9

เบรเมน ฟอร์มแย่หนักแบบไม่มีวี่แววฟื้นนอกจากเกมรุกฝืดหนัก เกมรับยังเปราะเสียประตูง่ายขึ้น

รับมือ เลเวอร์คูเซ่น ที่กลับมาดุดันในยุคของโวล์ฟ เกมรุกการเข้าทำทรงประสิทธิภาพ และยังต้องเน้นรักษาโควตายุโรป ในยามที่เจ้าบ้านเต็มไปด้วยปัญหาแถมขาดความมั่นใจ ดูแล้วยากจะรอดพันความปราชัยได้

ต่อ เลเวอร์คูเช่น

เซเรีย อา อิตาลี

อินเตอร์ มิลาน – ชามพ์โดเรีย (23.00 น.)

เรตไทย : อินเตอร์ มิลานต่อลูกควบลูกครึ่งลบ 10-9

เกมนี้ทั้งสองทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้ว อินเตอร์มิลาน คว้าแชมป์เรียบร้อย คาดว่ากุนซือ อันโตนิโอ

คอนเต้ คงปรับทัพเยอะ เน้นทดลองทีม ขณะที่ซามพ์โดเรียสภาพทีมสมบูรณ์เป้าหมายคือจบครึ่งบนของตารางฟอร์มช่วงหลังโอเคทีเดียว ในยามที่งูใหญ่บรรลุเป้าหมายแล้วและเพิ่งผ่านการฉลองแชมป์คงยากจะถล่มขาดได้

รอง ลาซามพ์

ฟิออเรนติน่า – ลาซิโอ (01.45 น.)

เรตไทย : ลาซิโอต่อครึ่งลูกบวก 10-9

เจ้าถิ่น ฟิออเรนติน่า 7 นัดหลังสุดชนะเกมเดียว คะแนนยังไม่ปลอดภัยต้องหนีตกชั้น ขณะที่ ลาซิโอผลงานเยี่ยมชนะมา 7 จาก 8 เกมหลังสุดในลีกต้องการคะแนนเพื่อโควตายูฟ่า ชปล. อย่างไรก็ตามปัญหาคือเกมนอกรังที่มักหลุดง่ายรวมถึงเกมรับที่เปราะ มาเจอบอลหนีตกชั้น ที่ในรังมีของไม่ง่ายและอาจได้แค่เสมอกลับออกมา

เสี่ยงรอง

แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ (นัดสุดท้าย)

ดาร์บี้ เคาน์ตี้ – เชฟฯ เว้นส์เดย์ (18.30 น.)

เรตไทย : ดาร์บี้ เคาน์ตี้ต่อป.ป.ลบ 10-9

บิ๊กแมตซ์นัดสุดท้ายเพราะทีมชนะคู่นี้แล้ว ร็อตเธอร์แฮม ไม่ชนะด้วยหมายถึงความอยู่รอดทันที โดย ดาร์บื้ ของกุนซือ เวย์น รูนี่ย์ อยู่ช่วงขาลงยาว เล่นกันแบบกดดันตัวเอง แถมยังมีปัญหาภายในทีม ฟากผลงานช่วงหลัง เชฟฯ เว้นส์เดย์ ข่มอยู่นิด ๆ เล่นแบบแบกรับความกดดันได้ดีมากกว่า ที่สำคัญเกมรุกรับลงตัว ดูแล้ว แกะเขาเหล็ก สภาพแย่หนักแถมเต็มไปด้วยปัญหาคงยากจะเอาชนะได้

รอง เชฟฯ เว้นส์เดย์