เซียนอยู่ตึก 9/5/64

เดินทางมาถึงวันอาทิตย์ที่สองของเดือนพฤษภาคม และคืนนี้มีเกมฟุตบอลลีกใหญ่และลีกย่อยลงสนามกันแบบคับคั่ง ว่าแล้วไปติดตามดูทิศทางของโปรแกรมลูกหนังของคืนนี้กันได้ครับ ทั้งนี้ หากต้องการข้อมูลพิเศษเพิ่มสามารถติดต่อเพิ่มได้ที่ @spinosa

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อล – เวสต์บรอมวิช (01.00 น.)

เรตไทย : อาร์เซน่อลต่อลูกควบลูกครึ่งลบ 5-4

ทัพปืนใหญ่เหมือนจบฤดูกาลด้วยความว่างเปล่าหลังจากตกรอบยูโรปา ลีก จุดนี้คงเล่นกันแบบขาดแรงจูงใจแน่ เจอกับ เดอะ แบ็กกี้ส์ ของบิ๊กแซมที่ยังต้องเน้น สภาพทีมสดกว่า และผลงานภาพรวมช่วงหลังกระเตื้องขึ้นชัดเจน แม้โอกาสอยู่รอดจะมีน้อยแต่ด้วยทรงบอลที่ยังหวังผลได้ ดูแล้ว ปืนใหญ่ ที่เล่นแบบไร้แรงจูงใจคงยากจะอัดชนะขาดได้

รอง เวสต์บรอมวิช

บุนเดสลีกา เยอรมัน

โคโลญจน์ – ไฟร์บวร์ก (18.30 น.)

เรตไทย : โคโลญจน์ต่อป.ป.บวก 10-9

แรงจูงใจมุ่งมั่นอยู่ที่โคโลญจน์ที่ต้องหนีตกชั้นเต็มตัวมากกว่า ผลงานช่วงหลังถือว่าโอเคดีขึ้นชัดเจนฟากไฟร์บวร์กตั้งแต่ลอยตัวแล้วเล่นกันแบบใจลอย แรงมุ่งมั่นมีน้อย ยิ่งเป็นเกมนอกรังมักเล่นแบบไม่ละเอียดยังไงกำแพงแบบนี้แนะกัด ฟันเชียร์ แพะบ้าที่กำลังดิ้นรนหนักลุ้นเฮเต็มดีกว่า

    ต่อลุ้นเฮเต็ม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน – บีเลเฟลด์ (23.00 น.)

เรตไทย : แฮร์ธ่า เบอร์ลินต่อครึ่งลูก

ชัยชนะนัดล่าสุดทำให้แฮร์ธ่า เบอร์ลินมีความมั่นใจขึ้นเยอะ แม้บีเลเฟลด์ ภาพรวมจะมีทรงบอลที่ดีขึ้นแต่ปัญหาคือเกรดนักเตะที่ธรรมดา แถมเกมรุกผิดหนักมาเยือนหญิงชราที่กำลังคึก เกมรุกมีการเข้าทำหลากหลายหวังผลได้ ที่สำคัญพอปรับใช้แท็กติก 4-3-3 ระบบทีมไหลลื่น บดกันไปมาเจ้าถิ่นที่เกมรุกหวังผลได้มากกว่ามีโอกาสเบียดชนะได้ในที่สุด

ต่อ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน