เซียนอยู่ตึก 12/5/64

เข้าสู่วันพุธที่สองของเดือนพฤษภาคมและคืนนี้มีโปรแกรมฟุตบอลที่น่าสนใจลงสนามกัน

เยอะมาก โดยเฉพาะลีกใหญ่ที่เตะกันจัดหนักจัดเต็ม ส่วนลีกรองและลีกทั่วมุมโลกก็ยังน่าสนใจ ว่าแล้วไปติดตามดูทิศทางของโปรแกรมลูกหนังของคืนนี้กันได้ครับ ทั้งนี้หากต้องการข้อมูลพิเศษเพิ่มสามารถติดต่อเพิ่มได้ที่ @spinosa

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี – อาร์เซน่อล (02.15 น.)

เรตไทย : เชลซี ต่อครึ่งควบลูก

ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่เตะกันสนุกแน่ โดย เชลซี มีแรงจูงใจมากกว่าเพราะต้องการการันตีโควตาท็อปโฟร์ให้ไวที่สุด แม้จะมีเกมชิงดำเจอ เลสเตอร์ ถ้วย เอฟเอ คัพ รออยู่ แต่ระบบทีมบวกการหมุนเวียนแข้งของโธมัส ทูเคิ่ล คงช่วยให้ทีมไม่เจอผลกระทบเยอะ รับมือ อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มขึ้นลงขาดความแน่นอน แรงจูงใจการเล่นมีน้อย ดูแล้วเจ้าบ้านที่แท็กติกลงตัวมีความแน่นอนในการเล่นสูงคงเบียดเอาชนะได้สำเร็จ

ต่อ เชลซี

เซเรีย อา อิตาลี

ซาสซูโอโล่ – ยูเวนตุส (01.45 น.)

เรตไทย : ยูเวนตุส ต่อหนึ่งลูก

ซาสซูโอโล่ อยู่ในฟอร์มอันสุดยอดจนมีลุ้นโควตา ยูโรปา ลีก แท็กติกการเล่นยืดหยุ่นมีความหลากหลายโดยเฉพาะเกมที่เข้ากันไวหวังผลได้ ฟาก ยูเวนตุส ของ อันเดรีย ปีร์โล่ ฟอร์มออกทะเลยาวแบบกูไม่กลับ แท็กติกการเล่นไม่มีทรง ยิ่งเล่นยิ่งเสียความมั่นใจ และเป็นเรื่องยากจะหวังให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบกทีมตลอด มาเยือนเจ้าถิ่นที่กำลังคึกคักและสภาพทีมสดกว่า ดูแล้วเจ้าบ้านชั่วโมงนี้ยากจะแพ้คารัง

รอง ซาสซูโอโล่

ลา ลีกา สเปน

แอต.มาดริด – เรอัล โซเซียดาด (03.00 น.)

เรตไทย : แอต.มาดริด ต่อครึ่งควบลูก

แอต.มาดริด ยังกุมชะตาการเป็นแชมป์ไว้ในมือหลังจากบุกเสมอ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ไม่ชนะ แม้ช่วงหลังเกมรุกจะฝืดลง และเล่นแบบกดดันตัวเองมากขึ้น แต่ได้กลับมาเล่นในรังเจอ เรอัล โซเชียดาด ที่สถานการณ์ลอยตัว แรงจูงใจมีน้อย ที่สำคัญยามเจอทีมใหญ่กว่ามักแพ้ทาง รูปเกมช่วงแรกคงสูสีทันกัน แต่บดกันไปมาเจ้าถิ่นที่ยืนระยะมีแรงฮึดมากกว่าน่าเบียดชนะได้แบบหืดจับ

ต่อ แอต.มาดริด