เชียนอยู่ตึก 13/5/64

เข้าสู่วันพฤหัสบดีช่วงกลางเตือนพฤษภาคม และคืนนี้มีโปรแกรมฟุตบอลที่น่าสนใจลงสนามกันหนาแน่นทีเดียว ว่าแล้วไปติดตามดูทิศทางของโปรแกรมลูกหนังของคืนนี้กันได้ครับ ทั้งนี้หากต้องการข้อมูลพิเศษเพิ่มสามารถติดต่อเพิ่มได้ที่ @sportwarp

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564

ลา ลีกา สเปน

กรานาด้า – เรอัล มาดริด (03.00 น.)

เรตไทย : เรอัล มาดริดต่อลูกควบลูกครึ่ง

กรานาด้า ผลงานสามวันดีสี่วันไข้หลังจากสถานการณ์ลอยตัว ฟาก ราชันชุดขาว ฟอร์มตกเช่นกัน 8 นัดหลังในทุกรายการเก็บชัยได้เพียงแค่ 2 เกม นักเตะสภาพร่างกายล้าเพราะเตะถี่ยิบ แถมเกมรับช่วงหลังเปราะเสียประตูง่าย แม้เจ้าถิ่นจะลอยตัวแต่ด้วยความสดบวกเล่นแบบไม่กดดัน มองว่าสู้ได้และคงไม่ถึงขั้นแพ้ขาดคารัง

รองกรานาด้า

เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน นัดชิงชนะเลิศ

แอร์เบ ไลป์ซิก (สนามกลาง) – ดอร์ทมุนด์ (01.45 น.)

เรตไทย : ใครต่อรอง

เพิ่งเจอกันมาในลีกและเป็น ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะ 3-2 อย่างไรก็ตามนัดนี้ปัจจัยต่างๆ คงแตกต่างออกไปเยอะเพราะเป็นเกมชิงตำที่มีความกดดันสูง ทั้งนี้เทียบกันทุกด้านแล้วพอฟัดพอเหวี่ยง กระนั้น

โมเมนตัมของ แอร์เบ ไลป์ซิก กำลังยวบ เกมรับหลุดง่ายส่วนเกมรุกก็ตกลง ตรงกันข้ามกับ ดอร์ทมุนด์ ที่แรงขึ้นมา ที่สำคัญเกมรุกอาวุธหนักเยอะกว่า หลังจาก เจดอน ซานโช่ กับ โจวานนี่ เรย์น่า คืนฟอร์มเก่ง และจะได้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กลับมาอีก ภายใต้รูปเกมที่สูสีกันหากจะทีมชนะแนะเชียร์ เสือเหลือง ที่เกมรุกทรงประสิทธิภาพมีโอกาสเช็กบิลชนะในเวลาปกติได้มากกว่า

อยู่ดอร์ทมุนด์