ทีเด็ดสปอร์ตแมนแมวเพชร 13/5/2017

เชียร์ปืนใหญ่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้มีให้เราได้เชียร์กัน 5 คู่ 3 ช่วงเวลาเลยนะครับ โดยเปิดหัวกันที่ แมนฯซิตี้ – เลสเตอร์ เวลา 18.30 น.

จากนั้นช่วง 21.00 น. ได้แก่ บอร์นมัธ – เบิร์นลี่ย์ , มิดเดิ้ลสโบรช์ – เซาธ์แฮมป์ตัน และ ซันเดอร์แลนด์ – สวอนซี ซิตี้ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเกม สโต๊ค – อาร์เซน่อล (23.30 น.)

ออกสตาร์ตกันที่ เอติฮัต สเตเดี้ยม “เรือใบสีฟ้า” แมนฯซิตี้ ดูเป็นต่อแชมป์เก่า เลสเตอร์ ไม่น้อยเลยแต่ต้องยิงให้ขาด 2 ประตูเพื่อกินแฮนดิแคปนี่สิ น่าคิดเหมือนกัน

เพราะอย่าลืมว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ลอยตัวแล้วและ 2 นัดล่าสุดเล่นดีเหลือเกิน การบุกเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 1-0 ตามด้วยการถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 ทำให้เราเห็นว่าเลสเตอร์ กลับมาเป็นทีมเก่าอีกครั้ง

ความมุ่งมั่น แมนฯซิตี้ มีแน่ครับ เพราะเตะในบ้านและลุ้นพื้นที่ ชปล.กับ ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ถ้าพลาดพื้นที่แชมปเปี้ยนส์ ลีก จริงๆ มันจะเป็นสิ่งที่สโมรสรับไม่ได้เด็ดขาด

นี่จึงน่าจะเป็นคู่แรกที่คงใส่กันสนุกเลย ซึ่งผมมองว่าสไตล์รับแล้วรอสวนของ เลสเตอร์ ซิตี้ การที่จะให้แมนฯซิตี้ ยิงชนะขาดลอย ก็ดูว่ายากอยู่

ปิดท้ายเกม สโต๊ค – อาร์เซน่อล ที่บริทานเนีย สเตเดี้ยม เป็นคู่ดึกของคืนวันเสาร์ นัดนี้ เดอะ กันเนอร์ส  บุกต่อชัดเจนนะครับ

เราเห็นกันแล้วว่า อาร์เซน่อล เอาจริงเอาจังแค่ไหนในเกมเอาชนะ แมนฯยูฯ 2-0 (เหย้า) และบุกชนะเซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 ในช่วงกลางสัปดาห์ แดนนี่ เวลเบ็ค, อเล็กซิส ซานเชซ , เเมซุต โอซิล ฯลฯ เล่นดีเลย

ส่วน สโต๊ค ซิตี้ มี 41 แต้มไม่ตกชั้นแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ พวกเขามาแบบแห้งชามน้ำชามแน่

   อาร์เซน่อลใส่ที่สุดครับ