ทีเด็ดสปอร์ตแมนแมวเพชร 14/5/2017

ไก่น่าจะได้เฮ

วันอาทิตย์นี้พรีเมียร์ลีกอังกฤษให้เราได้เชียร์กัน 3 คู่ 3 ช่วงเวลานะครับ

โปรแกรมก็คือ คริสตัล พาเลช – ฮัลล์ ซิตี้ (18.00 น.) , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด – ลิเวอร์พูล (20.15 น.) และ สเปอร์ส – แมนฯยูฯ ( 22.30 น.)

คู่แรกที่เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ถือว่าเป็นไฟต์บังคับของฮัลล์ ซิตี้ นะครับ พวกเขาต้องการชัยชนะเป็นอย่างยิ่งเพื่อการันตีว่าจะได้ลุ้นต่อนัดสุดท้าย ซึ่งก็ต้องดูผลคู่ที่สวอนซีลงสนามไปเยือนซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ด้วย

แต่ดูแล้วไม่ง่ายเหมือนกันครับ เพราะคริสตัล พาเลช ไม่ยอมแน่ๆ เนื่องจากว่าพวกเขาถ้าเกิดแพ้ฮัลล์ ซิตี้ เกมนี้จะต้องโดนดึงมาหนีตายในเกมสุดท้ายด้วย ซึ่งสิ่งนี้แซม อัลลาร์ไดซ์ ย่อมรู้ดี

นี่จึงเป็นเกมที่น่าจะอัดกันมันส์เลยครับ มันมีความสำคัญอย่างยิ่งยวดเลยล่ะ ซึ่งพาเลช ถ้าพวกเขาไม่แพ้ฮัลล์ในบ้านตัวเองก็ยืนยันว่าอยู่รอดปลอดภัย 100 เปอร์เเซ็นต์ด้วยนะครับ

ดังนั้น ประตูแรกของกมนี้จึงสำคัญมากๆ และไม่ต้องสงสัยเลยว่า น่าจะเป็นเกมที่มีโอกาสยิงประตูได้ทั้ง 2 ฝ่าย เพราะฮัลล์ ซิตี้ ต้องชวนทะเลาะตั้งแต่ต้นเกม

เวสต์แฮม – ลิเวอร์พูล ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม งานนี้เดอะ แฮมเมอร์ส ลอยตัวแล้ว หลังจากเอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

แต่หงส์แดงนี่สิ ต้องลุ้นอันดับ 3-4 กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซน่อล แบบบีบหัวใจสุดๆ เลยล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวันเสาร์ถ้าเกิดแมนฯซิตี้ และ อาร์เซน่อล เกิดเข้าวินพร้อมๆกัน ก็จะยิ่งบังคับให้หงส์แดงต้องเข้าวิน

ปีก่อนคู่นี้เจอกันที่นี่ครึ่งแรกเสมอ 0-0 แต่สเปอร์สใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีในการทำ 3 ประตูรวดแล้วก็ชนะไปที่สกอร์ 3-0 งานนี้ไก่เป็นต่อครับ แต่จะทำได้หรือไม่ ก็รอลุ้นกัน

   คู่นี้น่าเชียร์สเปอร์ส ที่สุดครับ