ทีเด็ดสปอร์ตแมนแมวเพชร 24/5/2017

ค่ำคืนวันพุธนี้จะมีเกมนัดสำคัญมากๆ อีกนัดหนึ่งนะครับ ซึ่งก็คือศึกยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นั่นเอง

ปีศาจแดงนั้นขาดแค่ถ้วย ยูโรปา ลีก หรือ ยูฟ่า คัพ ถ้วยนี้ถ้วยเดียวเท่านั้นที่ยังไม่เคยสัมผัส ถ้าทำได้สำเร็จก็จะนับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และที่สำคัญจะได้ตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ๆไปครอบครองด้วย

นี่เป็นแมตซ์ที่สำคัญมากๆ ต่อแมนฯยูไนเต็ด เพราะถ้าไม่ได้เล่นถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะถือเสียหายร้ายแรงเลยล่ะ

แต่ถ้าสำเร็จ นี่จะเป็นซีซั่นแรกที่โอเคมากๆ ของ โชเซ่ มูรินโญ่ โอเค คุณอาจจะจบอันดับ 6 ใน พรีเมียร์ลีก แต่คุณได้แชมป์ยูโรปา ลีก และแชมป์ ลีก คัพ เท่านั้นมันน่าจะพอใจแล้วไม่ใช่หรือ

แมนฯยูฯ คือทีมที่แข็งขึ้นในซีซั่นหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้ลบจุดอ่อนของตัวเองลงไป ด้วยการทุ่มเงินซื้อนักเตะเก่งๆ มาเสริมทัพดูจากลิลส์รายชื่อที่เคยมีข่าวกับปีศาจแดงแล้วต้องบอกว่าแต่ละคนไม่ธรรมดา

อย่างน้อยซีซั่นหน้าเชื่อว่ายังไงซะ แมนฯยูฯ ก็ต้องติดท็อปโฟร์ครับ เพราะพวกเขาจะเปลี่ยนผลการแข่งขันที่เสมอเป็นชนะได้หลายเกมเลยล่ะ ไม่เหมือนซีซั่นนี้ที่เอะอะก็เสมอลูกเดียว

ก่อนที่จะไปลงท้ายกันที่ทรรศนะ ยูโรปา ลีก คู่ แมนฯยู – อาแจ็กซ์ เรามาดูทางบีบีซีกันหน่อยดีกว่าครับ เขาให้แฟนๆ โหวตนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ซึ่งปรากฎว่า 11 คนแรกที่ออกมาถือว่าโหดมากๆเลย

ลงท้ายที่ฟุตบอลวันพุธ เราเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด