สปอร์ตแมนแมวเพชร 4/12/2017

ท็อปโฟร์ และ ดาวซัลโว

ผ่านเกม ซูเปอร์ ซันเดย์ 2 คู่ก็เท่ากับว่าเราผ่านแมตซ์ที่ 15 ของพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้กันไปแล้วเนอะ

เมื่อวันเสาร์ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด อาศัยแท็กติกของ โชเซ่ มูรินโญ่ การเซฟของ ดาบิด เด เคดา และ ความยอดเยี่ยมของ เจสซี่ ลินการ์ด ทำให้บุกชนะ อาร์เซน่อบล 3-1 ถือว่าสำคัญมากเลยนะครับ เพราะนั่นเป็นอีกครั้งที่ แมนฯ ยูฯ บีบ แมนฯซิตี้ เหลือ 5 แต้ม

แต่เชื่อว่า เรือใบสีฟ้า ก็คงหนีไปเป็น 8 แต้มอีกครั้ง คุณ ๆ ทราบผลที่พวกเขาเปิด  เอติฮัต สเตเดี้ยม เตะกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปแล้ว ซึ่งลูกน้อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นต่อชัดเจน

แมนฯยูฯ ชนะเกมนี้มีเรื่องที่เสียหายเหมือนกันคือการที่ ปอล ป๊อกบา สตาร์แดนกลางโดนใบแดงนั่นเอง ทำให้โดนแบน 3 นัด

ดังนั้นเกม แมนฯยูฯ – แมนฯซิตี้ ที่โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. เวลา 23.30 น. ปีศาจแดงจะไร้ป๊อกบานะครับ ซึ่งอย่างที่ทราบกัน มีป๊อกบาก็หนักแล้ว นี่ไม่มีก็ยิ่งทำให้งานของแมนฯยูฯ ยากขึ้นไปอีกล่ะครับ

ว่ากันตามตรงเกมที่ โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด คือเกมบังคับชนะของ แมนฯยูฯ ด้วย คือถ้าเสมอบอกเลยไล่โคตรลำบาก แต่ถ้าแพ้ก็แทบจะจบข่าวทันที

แมนฯซิตี้ มีโอกาสเป็นแชมป์สูงมากส่วน แมนฯยูฯ ก็หวังฟลุกให้ เรือใบสีฟ้า พลาดบ้าง โดย เชลซี อยู่ที่ 3 กันไป ส่วนลิเวอร์พูล , อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ลุ้นที่ 4 นะครับ

อันดับ 4 โคตรสำคัญ เพราะเป็นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก การเล่นถ้วยใหญ่ เงินทองมากมายมหาศาลกว่าเล่น ยูโรปา ลีก ในระดับพันล้านบาทเลยทีเดียว

  ลงท้ายที่ฟุตบอลวันจันทร์ เราเชียร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน