สปอร์ตพูลมุมน้ำเงิน 21/4/2018

เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

สเปอร์ส – แมนฯยูไนเต็ด

สเปอร์สต่อเสมอควบครึ่ง

สเปอร์สเคยเปิดบ้านอัด แมนฯยูไนเต็ด มาแล้ว 2-0  ในเกมลีกที่เจอกันนัดล่าสุด ส่วนนัดแรก แมนฯยูไนเต็ด ก็เล่นเป็นรอง แต่มาเบียดชนะได้ 1-0 จากประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เกมนี้น่าจะสูสีอีก แต่ยังมองที่ฟอร์มของปีศาจแดงดูดีกว่าในช่วงนี้ น่าจะบุกมายันเสมอได้ไม่ยาก กับเรตนี้สวนรองได้

รองแมนฯยูไนเต็ด

**********************************

พรีเมียร์ลีก

เวสต์บรอมวิช – ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลต่อหนึ่งลูกลบ 10-9

เวสต์บรอมวิชเจอกับลิเวอร์พูลต้องการสามแต้มอย่างเดียว เกมนี้เล่นในรังสู้ยิบตาแน่ ฟอร์มหลังเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด มาด้วย ดังนั้นไม่มีกลัวหงส์แดงแน่นอน ทีมเยือนมีเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ด้วย แต่มีจุดที่น่าสนใจคือ โม ซาลาห์ กำลังลุ้นดาวยิง เกมนี้จึงยังเน้นอยู่ แต่กับเรตนี้ต่อไม่ลงจริง ๆ มองว่าเจ้าถิ่นน่าจะสู้ได้และมีโอกาสยันเสมอไม่ยาก

รองเวสต์บรอมวิช

******************************

วัตฟอร์ด – คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซต่อ 10-9

คริสตัล พาเลซ กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น เกมนี้มาเยือนวัตฟอร์ดใส่เต็มที่แน่นอน แนวรุกมี แอนดี้ ทาวน์ เซนต์ , วิลฟรีด ซาฮา , โยอัน กาบาย , ลูก้า มิลิโยวิช ส่วนวัตฟอร์ด ทรอย ดีนี่ย์ เกมน่าจะสูสี แต่คริสตัล พาเลซ เน้นกว่าเกมนี้น่าจะบุกชนะได้

วางวัตฟอร์ด

***************************

โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ

เซบีย่า – บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าต่อลูกควบลูกครึ่ง

ต่างก็พักตัวหลักไว้เล่นเกมนี้กันโดยเฉพาะบาร์ซ่ามาเต็มทัพ แนวรุก หลุยส์ ซัวเรซ , ลิโอเนล เมสซี่ , เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ , อิวาน ราคิติช และ อันเดรส อีเนียสต้า ส่วนเซบีย่า ก็เต็มทัพเช่นกัน แนวรุกเป็น หลุยส์ มูเรียล , โนลิโต้ , ปาโบล ซาราเบีย และ ฟรานโก้ วาสเกวซ บาร์ซ่า ดีกว่าแน่

รองเซบีย่า

*****************************************