สปอร์ตพูลมุมน้ำเงิน 25/6/2018

ฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย

รัสเซีย – อุรุกวัย

อุรุกวัยต่อ 10-9

ค่อนข้างสูสี เป็นเกมแย่งแชมป์กลุ่ม รัสเซียฟอร์มทีเดียว แต่การเจอกับอุรุกวัยไม่ง่ายแน่นอน ทีมจากอเมริกาใต้แนวรุกดูดุกว่า ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ เอดินสัน คาวานี่ เกมนี้น่าจะสู้กันสนุก แต่รัสเซียมีแรงเชียร์หนุนหลังแม้จะปรับส่งสำรองลงสนามบ้างทั้งสองทีม แต่ดูแล้วยังน่าเชียร์รัสเซียมากกว่า

วางรัสเซีย

*****************************************

อียิปต์ – ซาอุดีอาระเบีย

อียิปต์ต่อครึ่งลูกบวก 10-9

อียิปต์กอดคอกันตกรอบไปแล้วกับซาอุดีอาระเบีย เกมนี้เตะให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ซึ่งดูฟอร์มโดยรวมแล้ว อียิปต์ยังดูน่ากลัวกว่า แนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังเป็นตัวอันตราย ซาอุฯเกมรุกสุดทื่อ นัดนี้รอโดน วางอียิปต์ดีกว่า

ต่ออียิปต์

*******************************

โปรตุเกส – อิหร่าน

โปรตุเกสต่อครึ่งควบลูก

โปรตุเกสเหนือกว่าอิหร่าน แต่ฟอร์มนัดล่าสุดทำได้ไม่ดีเลย ในเกมที่เฉือนชนะโมร็อกโก เจอกับอิหร่านไม่ง่ายแน่นอน ทีมจากตะวันออกกลางยังมีลุ้นเข้ารอบ หากเกมนี้สามารถเก็บชัยชนะได ดูแล้วอิหร่านใส่หมดหน้าตักแน่ ดูแล้วพอจะสวนรองไหวเช่นกัน

วางอิหร่าน

***************************************

สเปน – โมร็อกโก

สเปนต่อลูกควบลูกครึ่งบวก 10-9

สเปนมี 4 แต้มเกมนี้เจอกับโมร็อกโกที่ยังไม่มีแต้มตกรอบไปแล้ว โดยกระทิงดุขอเสมอจะลิ่วเข้ารอบทันทีแต่หากต้องแชมป์กลุ่ม เกมนี้ต้องยิงโมร็อกโกเยอะ ๆ ซึ่งดูแล้วไม่ง่าย เพราะสองเกมที่ผ่านมา โมร็อกโกเล่นได้ดีทีเดียว เชื่อว่าเกมนี้ไม่น่าจะยังถอดใจกับระบบหัวหอกตัวเดียวของสเปน ดูแล้ว ดีเอโก้ คอสต้า

รองสเปน

*******************************************