สปอร์ตพูลมุมน้ำเงิน 18/8/2018

พรีเมียร์ลีก

คาร์ดิฟฟ์ – นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ลต่อเสมอควบครึ่งลบ 5-4

คาร์ดิฟฟ์น้องใหม่เกมนี้เล่นในบ้านหวังแก้ตัวหลังจากนัดแรกแพ้ บอร์นมัธ มา แต่เจอกับ นิวคาสเซิ่ลไม่ง่ายแน่นอน แต่ดูทรงบอลสาลิกาคง จะดีกว่า เกมนี้น่าจะบุกมาเก็บชัยได้จาก ซาโลมอน รอนดอน , อาโยเซ่ เปเรซ วาง นิวคาสเซิ่ล ลุ้นกินเต็ม

ต่อนิวคาสเซิ่ล

***************************************

เอฟเวอร์ตัน – เซาธ์แฮมป์ตัน

เอฟเวอร์ตันต่อครึ่งลูก

เอฟเวอร์ตัน ทรงบอลดูดีทีเดียวเจอกับเซาธ์แฮมป์ตัน ยังดูเหนือกว่า ริชาร์ลิซอน ปรับตัวได้ดีแม้จะไม่มี ฟิล จากีลก้า ที่โดนแบน แต่นักบุญแนวรับไม่ดีเท่าไหร่ บดกันไปน่าจะเสร็จเจ้าถิ่น

ต่อเอฟเวอร์ตัน

***********************************

เลสเตอร์ – วูล์ฟแฮมป์ตันฃ

เลสเตอร์ต่อครึ่งลูกลบ 5-4

เลสเตอร์เล่นดีในเกมแรกที่แพ้ แมนฯยูไนเต็ดเกมนี้เจอกับวูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่ง่ายนัก เจ้าถิ่นเสริมทัพดีราอูล ฮิมิเนซ , เลโอ โบนาตินี่ , ดีเอโก้ โซต้า พร้อมประจำการ เกมนี้วูล์ฟส์สู้ได้ น่าจะบุกแบ่งแต้ม

รองวูล์ฟแฮมป์ตัน

***************************************

สเปอร์ส – ฟูแล่ม

สเปอร์สต่อลูกครึ่งควบสองลบ 10-9

สเปอร์สไม่มี ซน ฮึง-มิน ที่กลับมาเล่นเอเชียนเกมส์ เจอกับฟูแล่มยังเหนือกว่า ตราไก่ทีมเวิร์กดี คิแรน ทริปเปียร์ อาจจะยังไม่พร้อม แต่ที่เหลืออย่าง แฮร์รี่ เคน , คริสเตียน เอริคเซ่น และ เดเล่ อัลลี่ น่าจะพาทีมเก็บชัยไม่ยาก

ต่อสเปอร์ส

********************************

เวสต์แฮม – บอร์นมัธ

เวสต์แฮมต่อครึ่งลูกลบ 5-4

เวสต์แฮม แพ้ ลิเวอร์พูล มาขาดลอย 0-4 ในนัดเปิดฤดูกาลเกมนี้เจอกับ บอร์นมัธ ไม่เหนือกว่ามาก แต่ทว่าตัวผู้เล่นขุนค้อนถือว่าดี แนวรุก มาร์โค อาร์เนาโตวิช , แจ็ค วิลเชียร์ , อังเดร ยาร์โมเลนโก้ และ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน นัดนี้น่าจะบดเก็บชัยได้

ต่อเวสต์แฮม

***************************************

เชลซี – อาร์เซน่อล

เชลซีต่อครึ่งลูกบวก 10-9

คู่เอกของพรีเมียร์ลีกเห็นฟอร์ม อาร์เซน่อลเล่นนัดแรกกับ แมนฯซิตี้ แล้วถือเป็นงานหนักของ อูในเอเมรี่ เลยทีเดียว แม้เชส ฟาเบรกาส จะเก็บลงเล่นไม่ได้แต่ตัวที่เหลือ เอแด็น อาซาร์ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , อัลบาโร่ โมราด้า ก็ยังอยู่ ปืนโตทีมเวิร์กยังไม่ลงล็อก ดูแล้วน่าจะเสร็จเชลซี

ต่อเชลซี

*********************************************