สปอร์ตพูลมุมน้ำเงิน 20/8/2018

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คริสตัล พาเลซ  – ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลต่อลูกควบลูกครึ่งลบ 10-9

ลิเวอร์พูลเหนือกว่าพาเลซอยู่พอสมควร เกมนี้แม้จะมาเยือนแต่เกมรุกอยู่กันครบทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , ซาดิโอ มาเน่ , นาบิ เกอิต้า ส่วนพาเลซนัดแรกบุกชนะฟูแล่ม 2-0 ถือว่าเล่นดีทีเดียว เกมรุกมีวิลฟรีด ซาฮา และ คริสติย็อง เบนเตเก้ เกมหงส์แดงดีกว่าแน่ แต่ดูจากเรตแล้วถือว่าแพงเหมือนกัน แม้ลิเวอร์พูลจะเล่นได้ร้อนแรงในเกมแรกที่ถล่มเวสต์แฮม แต่เกมนี้ดูแล้วน่าจะแค่เบียดชนะเท่านั้น

รองพาเลซ

**********************************************

ลา ลีกา สเปน

บาเลนเซีย – แอต มาดริด

แอต มาดริดต่อเสมอควบครึ่งลบ 5-4

แอต มาดริดยกพลมาเยือนบาเลนเซียสูสีทีเดียว แข้งตราหมีเพิ่งอัดราชันชุดขาวคว้าแขมป์ซูเปอร์ คัพ เกมนี้ตราหมีอดใช้งาน ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ที่โดนแบนแต่เกมรุกยังมี อองตวน กรีซมันน์ และ ดีเอโก้ คอสต้า ส่วนบาเลนเซียปล่อย ซิโมเน่ ซาซ่า ไปแล้ว ให้ ซานติมีน่า จับคู่กับ โรดริโก้ โมเรโน่ ดูแล้ว ตราหมีระบบทีมดีกว่าน่าจะบุกมาเก็บชัย

ต่อตราหมี

*********************************

แอธ บิลเบา – เลกาเนส

แอธ บิลเบาต่อครึ่งควบลูกลบ 5-4

แอธ บิลเบาเปิดบ้านรับเลกาเนสยังดูเหนือกว่าเจ้าถิ่นยังใช้ อาริตซ์ อาดูริช ยินเป็นหัวหอกแม้วัยจะเยอะแล้วก็ตาม ส่วนผู้รักษาประตู อเล็กซ์ เรมโร่ แทนที่ของเกปา ที่ย้ายไปเชลซี ส่วนเลกาเนสมาเน้นรับ ดูแล้วบิลเบาดีกว่า

รองเลกาเนส

**********************************

กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี

อตาลันต้า – โฟรซิโนเน่

อตาลันต้าต่อลูกควบลูกครึ่งบวก 10-9

อตาลันต้าดวลกับโฟรซิโนเน่ยังเหนือกว่าเยอะเจ้าถิ่นปรับทีมไม่ค่อยเยอะ แนวรุกมี อเลฮานโดร โกเมซ และ ดูวาน ซาปาต้า ยืนเป็นคู่หน้า ขณะที่โฟรซิโนเน่มาเน้นเกมโต้กลับ

รองโฟรซิโนเน่

**********************************