สปอร์ตพูลมุมน้ำเงิน 8/11/2018

ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสี่

บาเต้ บอริซอฟ (เบลารุส) – เชลซี (อังกฤษ)

เชลซีต่อลูกควบลูกครึ่งลบ 10-9

เชลซีมี 9 แต้มเต็ม นัดนี้หากชนะเข้ารอบทันทีเจอกับ บาเต้ บอริซอฟ จากเบลารุส ยังเหนือกว่า นัดนี้เมาริซิโอ ซาร์รี่ หมุนตัวผู้เล่นเช่นเคย แนวรุก โอลิเย่ร์ ชิรูด์ น่าจะได้รับโอกาส , โดยมี วิลเลี่ยน กับ เปโดร ขนาบข้าง วาง เชส ฟาเบรกาส รับบทจอมทัพ ส่วนเจ้าถิ่นมี 3 แต้ม เกมนี้แพ้ไม่ได้ ดูแล้วพอจะสวยรองไหว

วางบาเต้ บอริซอฟ

***********************************************

ลาซิโอ (อิตาลี) – มาร์กเซย (ฝรั่งเศส)

ลาซิโอต่อครึ่งควบลูก

ลาซิโอมีอยู่ 6 แต้มจากสามนัด เกมนี้หากชนะมีโอกาสเข้ารอบสูง เจอกับมาร์กเซย ที่ปีนี้ฟอร์มแย่ แม้ลาซิโอจะจัดสำรองผสมตัวจริงลงสนาม แต่แนวรุกอย่างเฟลิเป้ ไซเซโต้ , ชิโร่ อิมโมบิเล่ , มาร์โก ปาโรโล่ และ เซอร์เก มีลินโควิช-ซาวิช ยังดุดัน ดูแล้วน่าจะบดเอาชนะมาร์กเชยไม่ยาก

ต่อลาซิโอ

************************************

อาร์เซน่อล (อังกฤษ) – สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส)

อาร์เซน่อลต่อลูกครึ่งลบ 10-9

อาร์เซน่อลเป็นอีกทีมชนะเกมนี้จะตบเท้ารอบทันที หลังมี 9 แต้มจากสามนัด เจอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยังดูเหนือกว่า ทีมเยือนมี 6 แต้ม เกมนี้ต้องการแชร์แต้มแนวรุกมี บาส ดอสท์ , นานี่ นำทัพ ดูแล้วปืนโตยังจัดจ้านกว่า ทีมเยือนฟอร์มไม่ค่อยดี

ต่ออาร์เซน่อล

************************************

เรอัล เบติส (สเปน) – เอซี มิลาน (อิตาลี)

เรอัล เบติสต่อเสมอควบครึ่งลบ 10-9

เรอัล เบติส มี 7 แต้มจากสามนัด ส่วนเอซี มิลาน มี  6 แต้ม เกมนี้น่าจะสู้กันสนุก มิลานเองเน้นแน่กับเกมนี้เพราะแพ้ไม่ได้ เจนนาโร่ กัดดูโซ่ น่าจะจัดทัพเน้นกว่าเดิม แนวรุกมี พาทริค คูโครเน่ , ฟาบิโอ บอรินี่ , ซูโซ่ เบติสอาจจะเคยบุกชนะมา แถมได้เล่นในบ้าน

วางมิลาน

***************************************