ลูกหนังมุมน้ำเงิน 14/3/62


ยูโรป้าลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง

ดินาโม เคียฟ – เซลซี

    เกมแรกชนะเชลซี มาก่อน 3-0 นัดนี้เล่นสบายเลย มาเยือนเคียฟไม่ง่ายแน่นอน เจ้าถิ่นในรังแกร่ง คาดว่าเกมนี้ เกมาริซิโอ ซาร์รี่ จะปรับทัพเยอะ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย รูเบน ลอฟตัส-ซีค มีโอกาสถูกส่งลงสนาม เชลซี ชนะขาดมาแล้ว เกมนี้ไม่เน้นมากนัก เคียฟ มีโอกาสยันเสมอ แม้จะไม่มี วิตาลี่ บูยัลสกี้ ที่โดนแบนก็ตาม

อินเตอร์ มิลาน – แฟรงค์เฟิร์ต

    เกมแรกเสมอกันมา 0-0 นัดนี้ต้องใส่กันเต็ม อินเตอร์มิลานได้เปรียบกับมาเล่นในบ้านบ้างน่าจะใส่ทับใหญ่ส่วนแฟรงก์เฟิร์ตเซบาสเตียน ฮาลเลอร์ ที่ได้พักจะกลับมาเป็นตัวจริงในแนวรบอีกครั้งแต่ เกลสัน แฟร์นันเดซ ติดแบน ลงไม่ได้ เช่นเดียวกับ ควัตโว่ อซาโมอาห์ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนส ของเจ้าถิ่น เกมน่าจะสูสีอินเตอร์ได้เปรียบเล่นในรังก็จริงแต่แฟรงค์เฟิร์ตเน้นกับรายการนี้น่าจะบุกยันเสมอได้

อาร์เซนอล – แรนส์

    อาร์เซนอลแพ้ไหม 1-3 เกมนี้ต้องใส่เต็มที่เจอกับ แรนส์ ยังดูได้เปรียบแต่การที่สกอร์ตามเยอะแบบนี้ไม่ง่ายเหมือนกันนัดนี้น่าถิ่นใช้ โซคราติส ไม่ได้เนื่องจากติดโทษแบน เฮนริค มคิทาร์ยาน ก็ไม่ค่อยสมบูรณ์แต่จะได้อเล็กซองดร์ลากาแซตต์ พ้นโทษแบนกลับมาหลังจากยูฟ่าลดโทษให้แกมีปืนโตต้องชนะ 2 ลูกอย่างน้อยดูแล้วไม่ง่ายทีมเยือนเล่นง่ายกว่ามารับแล้วโต้ รองแรนส์มีลุ้นกว่า

วางแรนส์