สปอร์ตแมนลวดลายปลายสตั๊ด 31/3/62

ลวดลายปลายสตั๊ด

หงส์ทุบคืนจ่าฝูง

จ่าฝูง พรีเมียร์ลีกเปลี่ยนมือกลับไปเป็นของ เรือใบ แมนฯซิตี้ มั้ยเอ่ย มีข้อแม้เมื่อคืนต้องชนะที่บ้านฟูแล่มสถานเดียว แต่ว่าไมน่าพลาดนะ

    ถ้าเป็นแบบนั้นความกดดันมาอยู่ทางฝั่งหงสืแดง แน่นอน วันนี้ลงสนามเจอศึกหนักกับ สเปอร์ส แล้วต้องชนะถสานเดียวจึงจะกลับขึ้นไปนั่งแท่น

    ง่ายที่ไหน การเบียดเอาชนะไก่เดือยทองนาทีนี้ เป็นเกมอันตราย แม้จะได้เล่นในบ้านแต่จำเป็นต้องงัดเอาฟอร์มสุดยอดออกมามิเช่นนั้น ลำบากหืดจับอีก พลาดเสมอขึ้นมาอาจชวดแชมป์ไปเลย เพราะลงเตะมากกว่า

    เดิมพันคู่นี้สูงครับ ไก่เดือยทองเองก็พลาดมาเยอะ มาก 4 เกมหลังสุดเก็บได้คะแนนเดียวยังต้องดิ้นรนอย่างหนักในการยืดพื้นที่แชมป์เปี้ยนส์ ลีกให้ชัวร์

    เรื่องของการลุ้นแชมป์ สเปอร์สหมดโอกาสมานานแล้วตอนนี้เป้าหมายหลักคือ อันดับ 3 กับ 4 ก็ยังพอทน แต่อันดับ 5 รับไม่ไหว

    แฟนไก่ก็ลุ้นกันหนักหวังเก็บแต้มกลับออกมาจากรังแอนฟิลด์ เหมือนกัน

    แล้วเดี๋ยวกลางสัปดาห์หน้า แฟนสเปอร์สรอฉลองสนามใหม่พร้อมกันอีกครั้ง

เราไปดู 3 เกมนี้กันดีกว่า

คาร์ดิฟฟ์ – เชลซี

    เป็นบอลห่างชั้นกันเยอะมาก แม้จะเล่นนอกบ้านแต่สิงห์บลูส์ เหนือกว่าเยอะ ถ้า อิกวาอิน ฟิตกลับมาเล่น ร่วมกับ อาซาร์ – เปโดร เป็นความยากของกองหลังเจ้าถิ่นดูแล้วต้านลำบาก ไม่น่าเอาอยู่

กดต่อเชลซีไปดีกว่า

ลิเวอร์พุล – สเปอร์ส

    แผงหลังไก่เดือยทองยังเป็นปัญหาหลักในการรับมือกับ ซาลาห์-มาเน่-ฟีร์มีโน่ แล้วแต่เกมตรงกลางสนามอาจสูสี สุดท้ายแผลงหลังหงส์แดงเหนียวกว่าแพ้ยากมีเบียดชนะ

    กดต่อหงส์แดงไป

อาร์เซน่อล – นิวคาสเซิ่ล

    ปืนใหญ่เน้นเกมนี้สุดๆ เล่นบอลเร็วแล้วใช้จังหวะฉาบฉวยเล่นงาน ดูแล้วกองหลังนิวฯ ช้ากว่าเยอะ ถอยลงไปตั้งรับไปทันแน่ ปักธงไปที่เจ้าบ้านดีกว่า เม็ดนึงมีแน่นอนลุ้นเม้ดถัดไป

กดต่อปืนใหญ่ไปอีกทีม