เซียนล้มโต๊ะ 6/4/62


พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

บอร์นมัธ – เบิร์นลี่ย์

    เบอร์รี่มาเยือนบอร์นมัธต้องการแต้มเพราะที่มีอยู่ในโซนหนีตกชั้นล่าสุดพวกเขาทำผลงานได้ดีชนะ วูล์ฟส์ มาได้ 2-0 เกมนี้มันเน้นเกมรับน่าจะสู้กับเจ้าถิ่นได้อย่างสนุกมันมัดอันดับค่อนข้างแรงลอยตัวกับเรต นี้วางทีเดียวดีกว่า

รองเบิร์นลี่ย์

นิวคาสเซิล – คริสตัล พาเลซ

    นิวคาสเซิลแพ้อาร์เซนอลมาในนัดล่าสุดแต่รูปเกมไม่ขี้เหร่เท่าไหรนัดนี้เปิดบ้านรับการมาเยือนของพาเลซค่อนข้างสูสีทีมเยือนนัดล่าสุดพึ่งแพ้สเปอร์สมาเมื่อกลางสัปดาห์สภาพความสดสาริกาดีกว่าแน่แนวรุก ซาโลมอน รอนดอน อาโยเซ่ เปเรซ ยังอยุ่ดูแล้วสุ้เจ้าถิ่นไม่ได้

วางนิวคาสเซิล

เอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศ

แมนฯ ซิตี้ – ไบรท์ตัน

    แมนฯ ซิตี้ ชั่วโมงนี้เหนือกว่าไบตันเยอะทีเดียวปัญหาเดียวของ แมนฯ ซิตี้ คือสภาพความฟิตของกุน เกวโร่ ถ้าวันนี้ไม่ไหวต้องใช้ กาเบรียล เซซุส สวนนกนางนวลไบตันฟอร์มแผ่วลงไปเตะฟุตบอลถ้วยพวกเขาสู้ยิบตาแม่แมวลูกมี เกร็นน์ มาร์รี่ย์ เป็นตัวทีเด็ดกับเรตที่เปิดมาค่อนข้างแพง สวนรองไบรท์ตันดีกว่า

วางไบรท์ตัน

บุนเดสลีกาเยอรมัน

ชาลเก้ – แฟรงค์เฟิร์ต

    ชาลเก้ เพิ่งหมวดกับเบรเมนมาในฟุตบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์หน้านี้มีเธอ Frankfurt ถือว่าหนักอีกทีมเยือนฟอร์มกำลังดีแม้จะมีเกมยุโรปเราอยู่แต่ทีมต้องการแต้มเนื่องจากมีลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปแนวรุก ลูก้า โยวิช อันเต้ เรบิช ยังดุดัน แม้จะขาด เซบาสเตียน ฮัลเลอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ทีมเยือนแนวรุกคมกว่ามีลุ้นบุกมาเก็บชัย

วางแฟรงค์เฟิร์ต

เลเวอร์คูเซ่น – ไลป์ซิก

ห้างอย่าเล่นในบ้านได้เปรียบเสียงเชียร์แต่เจอกับไลป์ซิกไม่ง่ายแน่นอนแม้ทีมเยือนจะเล่นฟุตบอลถ้วยมา 120 นาทีเต็มแต่ทีมเวิร์คยังดูดีกว่าเจ้าถิ่นเลเวอร์คูเซ่นเกมรับไม่ดีเลยเสียประตูง่ายกว่านิดนัดนี้น่าจะเป็นไลป์ซิกบุกมาคว้าชัย

รองไลป์ซิก

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน – ดุสเซลดอร์ฟ

    แฮร์ธ่าเบอร์ลินดูเหนือกว่าด้วยเซลล์รับแต่ไม่ง่ายนักทีมเยือนเริ่มกลับมาเล่นดีอีกครั้งขณะที่เจ้าถิ่น 3 เกมหลังสุดแพ้รวดนัดนี้แม้จะเล่นเกมในบ้านแต่ตัวเจ็บหลายคนรวมถึง เวดัด อิบิเซวิช ติดโทษแบนลงไม่ได้โอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมาแบ่งแต้มจึงมีไหมน้อย

รองดุสเซลดอร์ฟ

บาเยิร์น มิวนิค – ดอร์ทมุนด์

    เป็นเกมนัดชี้ชะตาลุ้นแชมป์ของซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้เสือใต้ไม่มีทางเลือกอื่นต้องชนะอย่างเดียววันนี้ที่มีปัญหารอเช็คฟิต ดาวิด อลาบา ตัวริมเส้น แต่คาดว่าน่าจะเข็นลงไหว ส่วนลดมนต์จ่าฝูงสภาพทีมค่อนข้างพร้อมตัวหลักๆมาร์โค รอยส์ ปาโก้ อัลกาเซร์ เจดอน ซานโซ่ และ อักเซล วิตเซล อยู่กันครบ อีกจุดที่ดอทร์ทมุนด์ได้เปรียบ คืนสภาพร่างกายดีกว่าเสียดายเพิ่งเล่นเดเอฟเบโพคาลมาเกมนี้แม้ได้เปรียบเล่นในบ้านแต่ดูแล้วเอาชนะดอร์ทมุนด์ไม่ง่าย

รองดอร์ทมุนด์

ฟุตบอลสวนกระแส

เอฟเอคัพรอบรองชนะเลิศ

แมนฯ ซิตี้ – ไบรท์ตัน

    เกมนี้เตะที่สนามกลางใน เวมบลีย์ แมนฯ ซิตี้ ถือว่านอนมาเลยสำหรับการคว้าแชมป์ถ้าดูอีก 3 ทีมที่เหลืออยู่แต่มองว่าไบรท์ตันนี้แหละเหมาะสมจะดวลกับเรือใบสีฟ้ามากสุดถ้าเทียบกับวัตฟอร์ดและ วูล์ฟแฮมป์ตัน เนื่องจากทีมของ คริส ฮิวจ์ตัน คุ้นชินกับการต้องเล่นเกมรับที่อึดอัดเป็นอย่างดีเชื่อว่าวันนี้นักเตะนกนางนวลลงไปปิดพื้นที่กันเยอะแน่นอนแนวรับแถมยังพอลุ้นได้จากจังหวะโต้กลับลุ้นแต่ให้ไม่โดนเร็วก็น่าจะอยู่ได้ยาวๆเกมระดับนี้มีความเข้มข้นสูงแน่ฉะนั้นเรทเปิดมาขนาดนี้ถือว่าแพงสวนรองไปดีกว่า

รองไบรท์ตัน