ลูกหนังมุมน้ำเงิน 11/5/62


วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562

กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

อตาลันต้า – เจนัว

อตาลันต้าต่อลูกบวก 10-9

    อตาลันต้า ไม่มีสามตัวหลัก อเลฮานโดร โกเมซ , อันเดรีย มาซิเอลโล่ และ จานลูก้า มันซินี่ ที่โดนแบน ส่งผลกระทบพอสมควร ส่วนเจนัวยังหนีตกชั้น เกมนี้อตาลันต้าดีกว่าแน่ แนวรุกไม่มี โกเมซ ก็จริงแต่ดูวาน ซาปาต้า และ โจชิป อิลิซิซ ยังอยู่ดูแล้วเจนัวด้านลำบาก

วางอตาลันต้า

กายารี่ – ลาซิโอ

ลาซิโอต่อครึ่งลูกลบ 10-9

    ลาซิโอต้องการสามแต้มลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปแต่การมาเยือนกายารี่ในบ้านไม่ง่ายนัก ทีมเยือนดูดีกว่าก็จริงเรื่องตัวผู้เล่นและทีมเวิร์ก แต่กายารี่ในบ้านแกร่ง แม้จะไม่มี อาร์ตูร์โลนิต้า ที่โดนแบนก็ตามแต่เกมนี้น่จะยันเสมอๆ ได้

รองกายารี่

ฟิออเรนติน่า – เอซี มิลานเอซี มิลานต่อเสมอควบครึ่งลบ 5-4

    มิลานต้องการสามแต้มเพื่อลุ้นไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่การมาเยือนฟิออเรนติน่าไม่ง่ายนัก เจ้าถิ่นฟอร์มช่วงหลังไม่ดีเลย ไม่ชนะใคร แต่เกมนี้แนวรุกอยู่ครบทั้ง หลุยส์ มูเรียล } เฟเดริโก้ เคียซ่า , เควิน มิรัลลาส และโจวานนี่ ชิเมโอเน่ เกมนี้น่าจะสุ้กับ มิลานได้อย่างสนุกดูแล้วออกได้ทุกหน้า สวนรองดีกว่า

รองฟิออเรนติน่า

บุนเดสลีกา เยอรมัน

แอร์เบ ไลป์ซิก – บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค หากเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้จะเป็นแชมป์ทันที เกมนี้จึงใส่เต็มที่แน่นอน เจอกับไลป์ซิกทีมอันดับสามยังดูเหนือกว่าแต่ไม่ง่ายแน่นอน เจ้าถิ่นเป็นบอลเหนียวแน่น แพ้ยากยามเล่นในบ้าน แนวรุก ยุซุฟ โพลเช่น กับติโม แวร์เนอร์ ยังดูอันตราย บวกกับช่วงหลังเสือใต้ฟอร์มไม่ค่อยดุ ดูแล้วเรตนี้สวนรองดีกว่า

รองไลป์ซิก

เลเวอร์คูเซ่น – ชาลเก้

เลเวอร์คูเซ่นต่อลูกครึ่ง

    เลเวอร์คูเซ่น ต้องการสามแต้มเพื่อลุ้นติดอันดับ 4 ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจอกับ ชาลเก้ต้องการสามแต้มเต็ม นัดนี้น่าจะยึดตัวหลักในเกมก่อนที่ถล่มแฟร้งคืเฟิร์ต เป็นตัวหลัก ไม่ว่าจะเป็น เควิน โฟลลันด์ ลูคัส อลาริโอ , ยูเลี่ยน บรันด์ท , ไค ฮาแวทร์ สวน ชาลเก้ ลอยตัว มาเล่นเกมโต้กลับตามถนัดแม้ห้างยาจะต้องการแต้ม แต่หากชาลเก้มาเล่นโต้กลับดูแล้วไม่ง่ายเหมือนเดิมเรตนี้เสี่ยงรองดีกว่า

วางชาลเก้