ลวดลายไปสตั๊ด 12/5/62


แชมป์นี้ของใครเอ่ย

    ในที่สุดก็เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งแน่นอนว่าไฮไลท์อยู่ที่ 2 สนามทั้งที่ เอเม็กซื สเตเดี้ยม บ้านของ ไบรท์ตัน ที่ แอนฟิลด์

    มีอยู่ 2 สนามที่แฟนให้ความสำคัญว่า แมนฯ ซิตี้ จะเดินทางไปป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกของตนได้หรือแชมป์ปีนี้รอคอยมา 29 ปีจะเป็นของหงส์แดง

    โซนอื่นแทบหมดสนุกไปแล้วอย่างตกชั้นก็ได้ครบ 3 ทีม คาร์ดิฟฟ์-ฟูแล่ม-ฮันเดอฟิว ขนาดที่เชลซีกับสเปอร์สกอดโควต้าไปแชมเปี้ยนลีกแน่นทีเดียวส่วนอาร์เซนอลแทบเลิกหวังโควต้าจากตารางพันเป็นลูกชิ้นแชมป์ยูโรป้าลีกเพียงนัดเดียวแล้ว

    อาร์เซนอลจะเข้าชิงกับเชลซีที่บากูอาเซอร์ไบจาน ซึ่งต้องบินถึง 6 ชั่วโมงเพราะหยุดเอเชียมาทางนี้เลย น่าเตะที่เวมบลีย์จังเลย

    ส่วนคู่ชิงแชมเปี้ยนลีกเล่นที่มาดริด

    เราไปดูสิเกมนี้กันดีกว่า

ไบรท์ตัน – แมนฯ ซิตี้

    หลังรอดจากการตกชั้นไบรท์ตันเล่นสบายกลายเป็นดีไปเลยรูปเกมออกมาไหลลื่นกว่าเดิมกล้าแรกซึ่งแม้ว่า  แมนฯ ซิตี้ จะดูเหนือกว่าแต่ก็คงไม่ง่ายนักเกมจะออกบิดเบี้ยวๆแต่สุดท้ายเรือใบจะชนะแล้วรับฉันไป

รอง ไบรท์ตัน ดีกว่า คาราแพงเวอร์

ลิเวอร์พูล – วูล์ฟแฮมป์ตัน

    แว่วมาว่าโต๊ะอาจเปิดถึงลูกครึ่งหน้าสวนรอง  เพราะหมาป่าชอบเล่นกับทีมใหญ่เหลือเกินถ้าแพ้สกอร์ก็คงไม่ขาดลอยเนื่องจากหงส์แดงอ่อนล้ามาจากเกมยุโรปพอสมควรแถมมีนักเตะบาดเจ็บ

สวนรอง- วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปอีกทีม

สเปอร์ส – เอฟเวอร์ตัน

    เปอร์เซ็นต์เสมอของฟุตบอลคู่นี้มีสูงมากเพราะเจ้าบ้านต้องการแบบนั้นทำให้นักเตะเล่นแบบ เน้นรัดกุม ส่งผลให้ลง 5 คนแล้วอาจมีตัวสำรองปนด้วย

รองเอฟเวอร์ตันดีกว่า

เบิร์นลี่ย์ – อาร์เซนอล

    เจ้าบ้านกลับมาเล่นดีอย่างเหลือเชื่อแถมได้พักเยอะกว่าแม่ชื่อฉันจะเป็นรองปืนแต่มีโอกาสพลิกล็อคเยอะคู่นี้

สวนรองเบิร์นลี่ย์ไปอีกทีม