เซียนล้มโต๊ะ 18/5/62


วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562

เอฟเอ คัพ อังกฤษ นัดชิงชนะเลิศ

แมนฯ ซิตี้ – วัตฟอร์ด

ราคา แมนฯ ซิตี้ ต่อลูกครึ่งควบสองบวก 10

    แมนฯ ซิตี้ เหนือกว่าก็จริงแต่เกมนี้ไม่ง่ายแน่นอน เจ้าถิ่นแนวรุกมี กุน อเกวโร่ , ราฮีม สเตอร์ลิง ส่วนทีมเยือนวาง ทรอย ดีนี่ย์, เคราร์ด เดวโลเฟว ซิตี้ ดีกว่าเยอะ แต่เรตแพง บอลนัดเดียวแตนมาเน้นรับน่าจะสู้ได้ เรตนี้สวนรองได้

รองวัตฟอร์ด

อูดิเนเซ่ – สปาล

ราคา อูดิเนเซ่ ต่อลูกลบ 10

    อูดิเนเซ่ต้องการสามแต้มหนีตายเจอสปาลอาจจะดูไม่ง่าย แต่ทีมเยือนลอยตัวเกมนี้กัดฟันต่อเจ้าถิ่นดีกว่าเล่นในรังน่าจะเก็บสามแต้มได้จากทีเด็ดของ สเตฟาโน่ โอกาก้า

ต่ออูดิเนเซ่

เนจัว – กายารี่

ราคา เจนัวต่อลูกลบ 5    

    เจนัวต้องชนะเพราะยังไม่ปลอดภัยเจอกับ กายารี่ยังดูเหนือกว่า ทีมเยือนขอแค่เสมอจะรอดทันที แต่ดูแล้วคงจะต้านเจนัวไม่ไหว แนวรุกเจ้าถิ่นคริสเตียน คูเม่ , โกรัน ปานเดฟ น่าจะมีสกอร์

ต่อเจนัว

ซาสซูโอโล่ – โรม่า

ราคา โรม่าต่อลูกควบลูกครึ่งลบ 5

    โรม่าต้องการแต้มไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เกมนี้ไม่ง่าย ซาสซูโอโล่เล่นในรัง เกรดบอลทีมเยือนดีกว่าก็จริง แต่ถ้าเล่นกันเต็มที่ ดูแล้วโรม่าแค่เบียดเท่านั้น คงยิงไม่ขาด

รองซาสซูโอโล่

บาเยิร์น มิวนิค – แฟร้งค์เฟิร์ต

ราคา  บาเยิร์น มิวนิค ต่อสองลูกลบ 10

    บาเยิร์นต้องการแต้มเืพ่อแชมป์ เจอกับแฟร้งค์เฟิร์ตที่ยังมีลุ้นไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก น่าจะสู้กันสนุกเจ้าถิ่นเหนือกว่าก็จริง แต่เกมนี้น่าจะเล่นเพลย์เซฟมากกว่า เพราะแค่เสมอก็แชมป์แล้ว ขณะเดียวกันทีมเยือนแนวรุกก็ดุดัน ดูเรตแล้วสวนรองดีกว่า

รองแฟร้งค์เฟิร์ต

มึนเช่นกลัดบัค – ดอร์ทมุนด์

ราคา ดอร์ทมุนด์ ต่อป.ป.ลบ 10

    ดอร์ทมุนด์ต้องชนะสถานเดียวแล้วไปลุ้นให้บาเยิร์น มิวนิคแพ้ แต่การมาเยือนกลัดบัคที่กำลังคั่วที่ 4 ถือว่าไม่ง่ายเช่นกัน เจ้าถิ่นกลับมาเล่นดีอีกครั้งนัดนี้เฝ้ารังด้วย ดูแล้วสวนรองมีลุ้นกว่า

รองกลัดบัค

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน – เลเวอร์คูเซ่น

ราคา เลเวอร์คูเซ่นต่อลูกควบลูกครึ่งลบ 10

    เลเวอร์คูเซ่น ต้องชนะเพราะมีลุ้นแซงขึ้นไปเป็นอับดับ 4 เจอกับแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่ลอยตัวยังดูได้เปรียบแนวรุก มีลูคัส อลารีโอ , ยูเลี่ยน บรันด์ท , ไค ฮาแวร์ทซ์ เรตนี้ต่อลุ้นเม็ดสอง

ต่อเลเวอร์คูเซ่น

เบรเมน – แอร์เบ ไลป์ซิก

ราคา เสมอแอร์เบ ไลป์ซิก

    ไลป์ซิกลอยตัวแล้วคว้าที่สามแน่นอน แถมยังมีเกมนัดชิงบอลถ้วยรออยู่อีก มาเยือนเบรเมนถือว่าไม่ง่ายเจ้าถิ่นไม่มีอะไรต้องลุ้น แต่การเล่นในบ้านน่าจะสู้เต็มที่ ดูแล้วมีลุ้น  เก็บสามแต้มมากกว่า

วางเบรเมน

ไมนซ์ – ฮอฟเฟ่นไฮม์

ราคา ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อควบลูก

    ฮอฟเฟ่นไฮม์ เจอกับ ไมนซ์น่าจะสู้กันสนุก ไมนซ์ ไม่มีอะไรต้องลุ้น ส่วนฮอฟเฟ่นไฮม์ ต้องชนะเพื่อลุ้นไปเล่น ฟุบบอลยุโรป แต่ไมนซ์ มักจะเล่นดียามเฝ้าบ้าน บวกกับทีมเยือนดูแผ่วๆลง เรตนี้รองดีกว่า หากเสียก็มุมเดียว

รองไมนซ์