แมวเพชรเด็ดสะระตี่ 3/6/62

หสง์ผงาดฟ้า

    หงส์แดง ลเวอร์พุล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์แล้วนะครับ

    บอลถ้วยใหญ่ของยุโรป นี่ค่อนข้างชัวร์เลย ว่าทีมที่ เป็นต่อ มักจะคว้าแชมป์ไปครองได้เสมอนะครับ

    ปีหลังๆ ที่มีพลิกล้อกกันก็เป็นลิเวอร์พูลที่พลิกชนะเอซี มิลาน และเซลซี ที่ชนะบาเยิร์น มิวนิค เท่านั้นเอง ที่เหลือทีมเป็นต่อคว้าแชมป์ได้หมดเลย

    ประสบการณ์ในการเข้าชิงปีก่อนกับเรอัล มาดริด ช่วยลิเวอร์พูลในเกมนี้ได้เยอะเลยครับ นักเตะของ เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้ว่าเล่นอย่างไรถึงจะชนะ และเมื่อได้ประตูเร็วแต่ไก่โห่ก็ยิ่งทำให้งาน ของลิเวอร์พูลง่ายขึ้นไปอีกนะครับ ขณะที่สเปอร์สออกสตาร์ตได้ย่ำแย่อย่างนั้นถือว่าหนักเลย ก่อนเกมการแข่งขันเกือบทุกคนบอกว่า เมาริซิโอ โปรเซ็ตติโน่ ควรจะให้ แฮร์รี่ เคน เป็นตัวสำรอง แต่กุนซือ อาร์เจนติน่า เลือกให้เป็นตัวจริงนะครับ

    ยังไงก้ตามเราต้องเครารพการตัดสินใจของพอช เพราะเขารู้ดีกว่าใครทั้งหมด เมื่อมันไม่เวิร์ก งานนี้ก็เซ็งกันไปสำหรับกองเชียร์ไก่

    น้าแมวก็เซ็งด้วย ก็ได้แต่หวังว่าความพ่ายแพ้ในเกมใหญ่อย่างนี้จะช่วยทำให้กระดูกของนักเตะไก่เดือยทองแข็งขึ้นไปอีก พอชอยู่กับสเปอร์มา 5 ซีซั่น แล้ว แต่ยังไปไม่ถึงแชมป์นะครับ แม้ว่าทรงบอลจะดูดีมากๆ พวกเขาเข้าชิง ลีก คัพ ปี 2015 แล้วแพ้เซลซี ตามด้วยการแพ้ ลิวเรอ์พุล ในปี 2019 นี่อีก

    อนาคตของพอช ยังไงเขาก็ยังอยู่กับสเปอร์สต่อแน่นอน เพราะงานยังไม่สำเร็จ น่าสนใจครับว่าซัมเมอร์นี้พวกเขาจะได้ใครมาเพิ่มบ้าง หลังจากพลาดตัวนักเตะมา 2 ตลาดแล้ว

    ส่วนลิเวอร์พุลไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนอะไรทีมจะต้องรักษาขุมกำลังที่มีอยู่เอาไว้ให้ได้ และซื้อมาเพิ่มอีกสักคนสองคน ยังไงซีซั่นหน้าลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับแมนฯ ซิตี้มันแน่นอน

    น้าแมวยังมองไม่เห็นนะว่า เชลซี แมนฯ ยูฯ อาเซน่อง หรือสเปอร์ส จะไปแย่งแขมป์พรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พุล และแมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้าได้อย่างไร

    2 ทีมนี้ มาตรฐานสูงจริงๆ พวกเขาได้ 98 กับ 97 แต้มในฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าซีซั่น หน้ามีทีมหนึ่งทีมใดได้ 100 แต้ม น้าแมวจะไม่แปลกใจเลย

อัตรา ต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ทางร้านพูลอย่าง แล็คโบรกส์ ยังให้แมนฯ ซิตี้เป็นเต็ง 1 นะครับ จ่ายกันที่ 8-13 เท่านั้น

ส่วนลิเวอร์พูล เขาจ่ายกันที่ 5-2 หรือ แทง 2 ได้ 5 ไม่รวมทุน ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่ใหญ่โตเลยนะครับ น้าแมวเชื่อว่าซีซั่นหน้าจะถึงทีของหงส์แดงบ้าง

    บางทีอาจจะม้วนเดียวจบเลยด้วยซ้ำ ดังนั้น อัตรา 5-2 ถือว่าเป็นตัวเลข ที่จับได้เลยครับ

    ส่วนอัตราต่อรองแชมป์พรีเมียร์ลีกของอีก 4 ทีมที่เหลือในกลุ่มบิีก 6 นั้น ก็ได้แก่ สเปอร์ส 14-1 แมนฯ ยูฯ 20-1 เชลซี 20-1 และ อาร์เซน่อง 25-1

ลงท้ายกันที่ฟุตบอลในวันจันทร์ เราเชียร์ บราเก้ ในฟุลบอลสวีเดน ซูเปอร์เรตเทน ไปได้เลย