ลวดลายปลายสตั๊ด 14/6/62

    คู่ตัดริบบิ้น โกปา อเมริกา เจ้าภาพบราซิลราคาขยับเป็นต่อบริเวณไปถึง 2 ลูกครึ่งเห็นแล้วขนลุกซู่

    เป็นเกมคู่แรกของรายการแท้ๆแต่ราคาทำไมแพงจังทำไมกับโบลิเวีย ไม่มีแค่อย่างนั้นแหละ

    โดยธรรมชาติการเล่นเดิมพันของฟุตบอลทัวร์นาเม้นต์เซียนบอลรุ่นเก่าบอกว่าต้องลองเลยแหละราคาแพงเวอร์ขนาดนี้เพราะบางทีผลแพ้ชนะไม่เกิน 2 ลูกรอดักกินเพราะฟุตบอลเกมแรกสุดยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่

    สารภาพตามตรงว่าโบลิเวียชุดนี้ไม่เห็นหน้าตากันเท่าไหร่ เป็นทีมสายเลือดใหม่ปั้นขึ้นมาเผื่ออนาคตคุณภาพของทีมที่คนเชื่อใจได้ระดับหนึ่งคาดหวังอะไรได้ไม่มาก

แต่ถ้าดูจากเงื่อนไขของราคามันก็น่ายอดบอลรองเอาไว้หนุกๆ เผื่อเจ้าภาพจะพอใจกับชัยชนะ2-0 2-1 ได้ 3 คะแนนเหมือนกันในฐานะเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

คนร้องก็รอแค่นั้นแหละสกอร์อย่าขาด

    คนเล่นโบลิเวียคงต้องอาศัยดวงเฮง เขาช่วยเพราะบราซิลต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่เป็นพายุอยู่แล้วกองหลังทีมเยือนต้องเปิดตำราตั้งรับพัลวันแน่ เทคนิคและความสามารถเฉพาะตัวสู้ไม่ได้งานนี้แหละวัดดวง

    ใครๆก็คงคิดไปในทิศทางเดียวกันว่าบราซิลชนะแน่แต่เห็นราคาเปิดมา 2 ลูกครึ่งแบบนี้ส่วนตัวคงไม่กล้าต่อหรอกเกมแรกสกอร์ไหลยาก

    สวนเล่นบอลรองโบลิเวียไปซะเลย

    แต่รายการ โกปา อเมริกา นี่เตะดึกมากตี 3 เป็นอย่างต่ำเลยมีบางคู่เตะกันตอนเช้าตรู่ตามเวลาในบ้านเราเนื่องจากทำชนเงื่อนไขเวลาห่างกันเยอะ

    เกมพรุ่งนี้มีเตะ 3 คู่ อาร์เจนตินา – โคลัมเบีย  ถือเป็นคู่เอกของวันอาทิตย์ราคาขั้นต้นของเขาเมืองนอก ป.ปลาบวก 10-9 แต่ผมว่าโตีะไทยคงประยุกต์ – ปรับขึ้นเล็กน้อย เป็นครึ่งลูกลบ 5-4 เพื่อความมันส์ ในอารมณ์

    ดูจากตัวผู้เล่นแล้วผมว่า ฟ้า-ขาว อาร์เจนตินา ยังเนหือกว่านะ แค่ ลิโอเนล เมสซี่ คนเดียวก็กินขาด แถมสำรององค์ประกอบของทีมชุดนี้แล้วสร้างมาดีมาก

    ส่วนตัวชอบอาร์เจนตินาเป็นทุนอยู่แล้ว หากโต๊ะเปิดราคาแค่ ป.ปลา ผมว่าน่าต่ออาร์เจนตินา แพ้ยาก อย่างเก่งก็โดนกินแค่หูเดียว แถมมีโอกาสชนะสูงกว่า

    วันเสาร์ดึกๆ กดต่ออาร์เจนตินา ป.ปลาไปเถอะมีสัญญาณที่ดี มีแนวโน้มในการออกตัวชนะ

    แล้วเดี๋ยววันอาทิตย์เรากลับมาเจอกันอีกครั้งมีฟุตบอลใหญ่รวบลยอดเตะอยู่ 2 รายการ

    บอกแล้วไงครับ 2-3 สัปดาห์จากนี้ไปรับรองว่าแฟนสปอร์ตแมนไม่มีคำว่าเหงาแน่นอน