แมวเพชร เด็ดสะระตี่ 19/8/62

เมื่อเรือใบตาม 2 แต้ม

    ผ่านพ้นเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันจันทร์ ปรากฎ ว่าเหลือแต่ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เท่านั้นนะรวด

    4 ทีมที่ลงสนามในวันอาทิตย์ เซฟ ยู ทีมเดียวนะครับที่ยังมีลุ้นที่ทำสถิติชนะรวดอยู่ โดยปีศาจแดงจะไปเยือนหมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่โมลินิวซ์ กราวนด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนต์  นั่นเอง

    หงส์แดง เล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตันครึ่งแรกฟอร์มไม่ดีเลยนะครับ แต่นักบุญจบสกอร์ไม่ดีเอง และด้วยความคมความชัวร์ความเด็ดขาดที่มีมากกว่าก็ทำให้ลิเวอร์พูลไป 2-1

    ส่วนอาร์เซน่อลเล่นกับเบิร์นี่ย์ได้โอเค เราเห็นแล้วว่าตัวมาใหม่อย่าง ตานี่ เซบายออส เล่นโคตรดี ส่วนนิโกล่าส์ เปเป้ เป็นตัวสำรองยังไม่ได้โชว์มากนัก

    ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เสียสถิติชนะรวดตั้งแต่เกมที่ 2 ดูจากรูปเกมแล้วพวกเขาน่าจะชนะสเปอร์สอย่างที่สุดนี่น้าแมวยัง งงเลยว่า ไก่เดือยทอง เอาแต้มออกมาจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้อย่างไร

    var อีกแล้วที่ช่วยสเปอร์สเอาไว้ เพราะประตู ในช่วงเวลาเจ็บที่ กาเบียล เซซุสทำให้ แมนฯ ซิตี้ ได้นั้นโดนริบไป เพราะเกิดจากแฮนด์บอล เอมเมอริค ลาป็อร์กต์ ก่อน

    แบบนี้แมนฯ ซิตี้ ตามหลังลิเวอร์พูล 2 แต้ม นะครับ แต่ร้านพูลอย่าง วิลเลียม ฮิลล์ มองว่าไม่เสียหายอะไร ยังให้ราคาของ เต็ง 1-2-3 เหมือนเดิมเปี๊ยบเลย อันตราแชมป์ที่ วิลเลี่ยม ฮิลล์ ล่าสุดเป็นแบบนี้ นะครับ แมนฯ ซิตี้ 1-2 ลิเวอร์พูล 5-2 สเปอร์ส 16-1 แมนฯ ยูไนเต็ด 25-1 อาร์เซน่อล 40-1 เซลซี 10-1 ฯลฯ

    ส่วนที่ท้ายตารางทีมที่ยังไม่ชนะใครมี 5 ทีมหลัง จบเกมวันเสาร์นะครับ ได้แก่ แอสตัน วิลล่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เซาธ์แฮมป์ตัน เซลซี และ วัดฟอร์ด ป่านนี้แฟนๆ สเปอร์ตแมนทราบว่า เชลซี มีแต้ม หรือไม่ในการเปิดบ้านเจอกับ เลสเตอร์เมื่อวันอาทิตย์

    อันตราต่อรองทีมตกชั้นล่าสุดที่ แล็ดโบรกส์ เปิดเอาไว้ก็คือ เชฟฯ ยูฯ 4-5 นิวคาสเซิ่ล 6-5 นอริช 11-8 แอสตัน วิลล่า 7-4 เบิร์นลี่ย์ 5-2 ไบรท์ตัน 10-3 คริสตัล พาเลซ 7-2 เชาธ์แฮมป์ตัน 4-1 บอรนมัธ 9-2 เวตส์แฮม 10-1 ฯลฯ

    ในเรื่องดาวซัลโว ตีมู ปุ๊กกี้ ของ นอริช ซิตี้ น่าสนใจมากๆครับ เขายิงตีไข่แตกลิเวอร์พูล ได้ในสัปดห์แรก และมาทำแฮดทริก วันชนะนิวคาสเซิ่ล 3-1

    นั่นทำให้ปุ๊กกี้นำดาวซัลโว ร่วมกับ ราฮีม สเตอร์ลิงที่จำนวน 4 ประตู โดยมี แอชลี่ย์ บาร์นส์ ทำได้ 3 ประตูและแฮร์รี่ เคน ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เชร์คิโอ อเกวโร่ ที่ทำได้ 2 ประตู

    โดยปุ๊กกี้กองหน้าทีมชาติฟินแลนด์ โดยหั่น ราคาดาวซัลโว จากช่วงเปิดซีซั่น 50-1 เหลือแค่ 10-1 เท่านั้นแล้วด้วย อย่าลืมว่าซีซั่นก่อนเข้ายิง 29 ประตู ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ช่วยให้นอริช เป็นแชมป์มาแล้ว

    โดยแล็ดโบรกส์ให้อันตราดาวซัลโวเอาไว้ก็คือแฮร์ เคน 10-3 โม ชาลาห์ โอบาเมย็อง และ ราฮีม 5-1 กุน อเกวโร่ 11-2 ซาดิโอ มาเน่ กับ ปุ๊กกี้ 10-1 มาร์คัส แรซฟอร์ด 12-1 ฯลฯ

    สัปดาห์หน้า มีเกม ลิเวอร์พูล vs อาร์เซน่อล ซะด้วย น่าจะอัดกันมันส์เลย เพราะเป็น 2 ทีมที่ชนะรวดมาด้วยกัน 

    ดูแล้วอาร์เซน่อลมีทรงมากว่าหลายๆ ซีซั่น ที่ผ่านมา น่าจะสร้างความลำบากใจให้กับลิเวอร์พูล ไม่น้อยเลยล่ะครับ